Đây, ''hiệu ứng domino'' đang khiến Man City thua sút Liverpool

22:11 Chủ nhật 24/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Lee Dixon đã có những phát biểu chỉ ra vấn đề mà Man City đang gặp phải.

Sau vòng 13 Premier League, Manchester City dù chiến thắng trước Chelsea song vẫn chỉ xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, còn kém Liverpool 9 điểm. Huyền thoại Arsenal, Lee Dixon mới đây đã có những phát biểu nhận định về nguyên nhân dẫn đến sự thua sút của The Citizens trước The Kop, và đó là một vấn đề mà nhiều chuyên gia cũng từng nhắc đến.

"Tôi nghĩ Laporte, sự vắng mặt của anh ấy, đã gây ra một vấn đề thực sự với khu vực đó trên sân’’, Dixon nói với MEN. "Sau đó, việc đưa Fernandinho ra khỏi hàng tiền vệ lại tạo nên vấn đề nữa, từ đó xuất hiện một loại hiệu ứng domino trong đội.’’

"Trên mặt trận tấn công, tôi nghĩ rằng họ không khác nhiều, xem họ chơi bóng vẫn là trải nghiệm đầy hứng thú. Nhưng về khâu phòng ngự, tôi nghĩ rằng họ đã bị ảnh hưởng nặng nề."

Arsenal legend Dixon thinks he knows why Man City are so far behind Liverpool - Bóng Đá

Chấn thương của Laporte là vấn đề không nhỏ với Manchester City.

Quả thật, đội hình tưởng như hoàn hảo ở cả 3 tuyến của Manchester City đã bộc lộ vấn đề khi thiếu vắng Aymeric Laporte và bị xáo trộn. Như đã nói, Lee Dixon không phải là chuyên gia đầu tiên lên tiếng về vấn đề này, do đó HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ cần nghiêm túc xem xét.

Ở một diễn biến khác, Man City vừa đón một tin không vui đầy bất ngờ từ ngôi sao Raheem Sterling. Theo Mirror, cựu cầu thủ của Liverpool vừa từ chối ký vào bản hợp đồng mới do đội chủ sân Etihad soạn thảo.

Xem Pep Guardiola phát biểu về chấn thương của Sergio Aguero:

Ngọc Bách | 20:43 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục