Đây, điều Messi e ngại nhất trước trận đấu gặp Tottenham

14:14 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đang đặt sự hoài nghi về hàng phòng ngự của đội nhà trước trận đấu với đại diện của Premier League.

Ở trận ra quân, Blaugrana đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước PSV Eindhoven trên sân Camp Nou. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya đã phải gặp bất lợi với chiếc thẻ đỏ của Samuel Umtiti. Trung vệ người Pháp chắc chắn sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trên đất Anh tới đây.

Đáng chú ý, Lionel Messi đã có riêng cho mình cú hat-trick ngay trận mở màn Champions League. Mặc dù vậy, siêu sao người Argentina vẫn e ngại Tottenham Hotspur. Lí do là vì hàng thủ của Barcelona đang cho thấy sự không chắc chắn ở mùa giải năm nay.

Đây, điều Messi e ngại nhất khi phải đối đầu với Tottenham (hàng thủ của Barca) - Bóng Đá

 Barca sẽ không có được sự phục vụ của Sergi Roberto và Samuel Umtiti cho trận gặp Tottenham.

"Trận đấu ở La Liga không khiến chúng tôi lo lắng, đó chỉ là khởi đầu. Tôi chỉ thấy thất vọng vì kết quả hai trận đấu gần nhất khi đội đã tạo ra một vài tình huống có thể ghi bàn. Barca nhận thức được rằng phải phòng thủ tốt hơn và cố gắng không để thủng lưới trong tất cả các trận đấu", cầu thủ 31 tuổi chia sẻ.

Kết quả hòa 0-0 trước Athletic Bilbao đã khiến đội bóng của HLV Ernesto Valverde phải trả giá đắt. Hậu vệ Sergi Robeto được xác nhận đã bị căng cơ và chắc chắn bỏ lỡ cuộc đối đầu với Tottenham. Nelson Semedo nhiều khả năng sẽ là cái tên thay thế cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Trong khi đó, "Gà trống" đang nỗ lực tìm kiếm điểm số đầu tiên tại Champions League sau trận ra quân thất bại. Dù đã ghi bàn dẫn trước Inter Milan do công của Christian Eriksen, Tottenham vẫn để đối thủ ngược dòng thắng 2-1. 

Kha Võ | 13:15 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục