Đây có phải là hậu vệ phải lý tưởng cho Real?

09:58 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Girona đang nổi lên như một mảnh ghép phù hợp về mặt kinh tế lẫn chiến thuật cho Real Madrid.

Hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, nhiều người dự đoán rằng một trong những lĩnh vực mà Real Madrid sẽ quan tâm là các hậu vệ cánh.

Alphonso Davies đã được liên hệ chặt chẽ với việc gia nhập đội bóng Hoàng gia từ Bayern Munich và có thể sẽ có được một thỏa thuận trong mùa hè tới. Nếu cầu thủ người Canada cập bến, người ta kỳ vọng ít nhất anh sẽ nắm giữ vị trí hậu vệ trái ở Real Madrid trong thập kỷ tới, điều này sẽ là lý tưởng cho Florentino Perez.

Real Madrid có vẻ cũng sẽ cần giải quyết vấn đề hậu vệ phải. Dani Carvajal đã phải vật lộn để đạt được phong độ ổn định trong 12 tháng qua. Và nếu điều đó tiếp tục xảy ra trong mùa giải này, rất có thể bộ phận thể thao của câu lạc bộ sẽ tìm kiếm một hậu vệ phải mới.

Reece James, trong số những ứng cử viên khác, đã nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng cho Real Madrid. Anh sẽ là một cầu thủ xuất sắc, nếu không phải lo ngại về những chấn thương. Tuy nhiên, họ có thể tìm kiếm một lựa chọn trẻ hơn, rẻ hơn để cạnh tranh với Carvajal, và sẽ không có nhiều phương án tốt hơn Arnau Martinez của Girona.

 - Bóng Đá

 Martinez năm nay chơi nhiều ở vai trò trung vệ lệch phải.

Cầu thủ 20 tuổi này được nhiều người coi là một trong những hậu vệ cánh hứa hẹn nhất của bóng đá Tây Ban Nha và thường xuyên đá chính cho Girona trong vài năm qua. Anh đã mất vị trí của mình trong mùa giải này vào tay Yan Couto, nhưng điều đó là do cầu thủ người Brazil đã thi đấu quá xuất sắc kể từ khi gia nhập từ Manchester City vào mùa hè. Thay vào đó, Martinez có một vai trò mới là trung vệ lệch phải, khi được HLV Michel xếp lùi sâu hơn để Couto có thể yên tâm leo biên.

Một báo cáo từ 90min cho biết Real Madrid, cùng với Barcelona và mới nhất là Bayern, đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Martinez, người có thể sẽ có giá chuyển nhượng trong khoảng 10-15 triệu euro. Trong kế hoạch của Real, đây có thể là một món hời.

Martinez đã chứng tỏ mình là một hậu vệ trẻ xuất sắc ở La Liga, và anh sẽ không gặp vấn đề gì khi trở thành phương án dự phòng ban đầu cho Carvajal, trước khi tìm cách đảm nhận vị trí hậu vệ phải của riêng mình trong những năm tới.

 - Bóng Đá

 Đây là lựa chọn tiết kiệm cho Real.

Nếu Real Madrid chi lớn cho Davies và Mbappe (về tiền lương thay vì phí chuyển nhượng), họ có thể có một lựa chọn rẻ hơn ở Martinez. Về mặt lý thuyết, việc ký hợp đồng với hậu vệ này sẽ có rủi ro rất thấp vì giá trị của anh sẽ không giảm, ngay cả khi anh chứng tỏ mình trên sân ở dưới mức hòa vốn (điều này khó xảy ra).

Martinez thành thạo trong cả khâu phòng ngự lẫn tấn công trên sân, và sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để "chia lửa" cùng Carvajal, người mà anh cũng sẽ học được nhiều kinh nghiệm quý giá.

Với tất cả những điểm trên cộng lại, việc Real Madrid cố gắng ký hợp đồng với Martinez vào mùa hè tới là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu họ có thực sự muốn làm điều đó hay không.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:00 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục