David Moyes:"West Ham đã gặp may"

15:28 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của West Ham United, HLV David Moyes đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Tottenham Hotspur.

HLV David Moyes khẳng định, thắng lợi trước Tottenham Hotspur thực sự là một kết quả rất ấn tượng, nhưng ông cũng thừa nhận West Ham United đã gặp may trong cả hai bàn thắng mà mình ghi được.

Chiến lược gia người Scotland chia sẻ:

"Đó là một chiến thắng ấn tượng. Lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, chúng tôi có thể ăn mừng một điều gì đó với người hâm mộ. Việc họ đến sân vận động này và chứng kiến chúng tôi giành chiến thắng thật tuyệt vời. Vì họ, chúng tôi rất muốn giành được 3 điểm, và chiến thắng này mang ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi."

 - Bóng Đá

 West Ham gần đây đang thi đấu với phong độ ấn tượng. 

"Chúng tôi cũng đã gặp may mắn, sau đó Jarrod quân bình tỷ số và Prowse ghi bàn thắng thứ hai."

"Tôi nghĩ, về tổng thể, đây là một khoảnh khắc quan trọng đối với những người hâm mộ của đội bóng. Họ muốn thấy chúng tôi thách thức các câu lạc bộ lớn, và chúng tôi cũng muốn làm điều đó."

"Chúng tôi chưa có những khoảnh khắc lớn, và chúng tôi muốn làm điều đó. Chúng tôi muốn có những khoảnh khắc to lớn và giành chiến thắng. Chúng tôi muốn các cổ động viên tận hưởng chiến thắng này. Tôi nghĩ, tối nay là một khoảnh khắc quan trọng đối với đội bóng." 

Huỳnh Phong | 14:30 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục