David Moyes đặt trọn niềm tin vào song sát Persie - Rooney

23:37 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV David Moyes tỏ ra rất hài lòng khi Robin van Persie cam kết tương lai với Man United và ông cho rằng đó là chìa khóa cho thành công của CLB.


Những tin đồn cho rằng Robin van Persie không hạnh phúc với cuộc sống tại Man United, không hài lòng với David Moyes liên tục xuất hiện trong thời gian qua. Nhiều tờ báo cho rằng chân sút người Hà Lan muốn rời khỏi Old Trafford để cập bến Arsenal trong mùa hè. Và hôm qua, Robin van Persie đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Thậm chí anh còn đề nghị gia hạn hợp đồng với CLB. Điều này khiến HLV Moyes không thể vui hơn.

"Tôi đã nói với bạn nhiều lần rằng Robin sẽ ở lại, nhưng bạn lại không tin và muốn nói ra, viết ra những thứ khác," David Moyes cho biết.

"Tùy bạn thôi. Nhưng sự thật là Robin hạnh  phúc tại đây. Cậu ấy vẫn còn 2 năm trong bản hợp đồng và đội bóng sẽ chú ý đến điều này."

"Chúng tôi đang có trong tay hai tiền đạo đẳng cấp là Wayne và Robin. Họ đều có khả năng tạo nên sự khác biệt. Cả hai đều là những trụ cột ở đội tuyển quốc gia, và là mẫu cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào đều muốn sở hữu."

"Tôi rất hạnh phúc khi được dẫn dắt cả hai. Điều quan trọng là họ đều muốn cống hiến cho Manchester United."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục