David Ferrer vào tứ kết Rio Open

15:37 Thứ năm 20/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 4 thế giới đã thẳng tiến vào tứ kết giải đấu được tổ chức tại Brazil sau chiến thắng trước đối thủ Argentina - Federico Delbonis.

Ferrer chỉ gặp chút ít khó khăn ở set 1.

Dù được sắp làm hạt giống số 2 và đẳng cấp được đánh giá cao hơn hẳn. Song Ferrer đã trải qua set đấu dầu tiên vô cùng vất vả. Phải cần đến bản lĩnh ở loạt tie-break, tay vợt người Tây Ban Nha mới có được chiến thắng nghẹt thở 7-6 (7/2).

Thua set 1, Federico Delbonis xuống tinh thần và thi đấu sa sút trông thấy. Tận dụng lợi thế đó, Ferrer dễ dàng kết thúc luôn set 2 với tỉ số 6-1.

Đối thủ của Ferrer tại tứ kết là tay vợt chủ nhà Thomaz Bellucci. Người trước đó đã lội ngược dòng đánh bại hạt giống số 7 Juan Monaco 2-1 (4-6, 6-3, 6-3).

Cùng giành quyền vào bán kết còn có 2 tay vợt Tây Ban Nha khác là Tommy Robredo và Pablo Andújar. Trong khi Robredo dễ dàng đè bẹp Lajovic 6-2, 6-1 thì Andujar không tốn bất cứ giọt mồ hôi nào khi đối thủ Martin Klizan tuyên bố rút lui vì chấn thương.

Ngày mai, các trận đấu cuối cùng của vòng 2 sẽ được tiếp diễn. Đáng chú ý nhất chính là việc hạt giống số 1 Rafael Nadal chạm trán với đồng hương Albert Montañés.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục