Đâu là điểm yếu của Lào?

08:04 Thứ năm 29/11/2012

Theo chính HLV Kokichi Kimura, thì đó chính là sự thiếu kinh nghiệm của họ.

Trong trận đấu với Malaysia mới đây, tuy đã thi đấu ngang ngửa với đối thủ trong phần lớn hiệp một, nhưng khi bước sang hiệp hai, Lào bắt đầu xuống sức và liên tục để lộ khá nhiều sơ hở, để rồi phải nhận "thảm bại" 1-4 chung cuộc.

Kokichi Kimura. Ảnh: Internet.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng của Lào, ông Kimura đã cho biết: "Đội bóng của chúng tôi đã không đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết trong trận đấu này, đặc biệt là khi đối thủ Malaysia đã chơi tấn công quá mạnh mẽ."

"Không có nhiều sự khác biệt giữa Indonesia và Malaysia, nhưng hàng phòng thủ của chúng tôi đã chơi không tập trung ngày hôm nay, hơn nữa khả năng kiểm soát bóng của chúng tôi cũng còn tương đối kém. Các cầu thủ Lào vẫn còn rất non kinh nghiệm, vì đây là vẫn một đội bóng rất trẻ. Tuy nhiên tôi tin họ sẽ có thể tỏa sáng trong tương lai."


Với thất bại này, quyền tự quyết đã không còn nằm trong tay Lào, vì nếu muốn đi tiếp, không những họ cần phải đánh bại Singapore trong lượt trận cuối cùng, mà họ cũng phải đợi kết quả có lợi từ cặp đấu giữa Malaysia và Philippines.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục