Đấu kiếm: Tiếp bước Tiến Nhật, Thành An mang thêm vàng về cho Việt Nam

19:52 Thứ tư 03/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngay trong ngày ra quân, tuyển đấu kiếm đã liên tục mang về cho đoàn thể thao Việt Nam 2 tấm HCV tại kỳ SEA Games năm nay.

Tin vui liên tục được gửi về từ tuyển đấu kiếm.

Trong ngày thi đấu thứ Ba tại đại hội lần này, đoàn thể thao Việt Nam đã ra quân với 2 nội dung khác nhau, đó là bóng bàn và đấu kiếm.

Tuy nhiên trong khi bóng bàn tiếp tục không thể 'vượt mốc' bán kết khi bộ đôi Đinh Quang Linh và Mai Hoàng Mỹ Trang đã để thất thủ trước những đối thủ quá mạnh của nước chủ nhà Singapore là Yang Zi - Yu Mengyu, thì ở môn đấu kiếm tin vui liên tục được gửi về.

Cụ thể cách đây không lâu, đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức giành được tấm HCV đầu tiên với việc Nguyễn Tiến Nhật đánh bại một đại diện khác của nước chủ nhà là Lim Wei Wen với tỷ số 15-8 ở nội dung kiếm 3 cạnh nam.

Chưa dừng lại ở đó, ngay trong trận chung kết nội dung chém đơn nam, Vũ Thành An đã đánh bại Choy Yu Yong, tiếp tục là một đại diện khác của nước chủ nhà, với tỷ số 15-11, qua đó mang về tấm HCV thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam.

Với kết quả này, đoàn thể thao Việt Nam đã có được tổng cộng 5 tấm huy chương, trong đó có 2 vàng và 3 đồng, qua đó đang tạm thời đứng thứ 2 trong bảng tổng sắp toàn đoàn sau nước chủ nhà Singapore với 3 vàng, 2 bạc và 3 đồng.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28 và trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục