Darren Bent tiết lộ bến đỗ yêu thích của Harry Kane

14:28 Thứ năm 29/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Darren Bent đã có những chia sẻ trên trang talkSPORT về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của Harry Kane.

 

Tương lai của tiền đạo Harry Kane đang là chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận trong suốt thời gian qua. Ban đầu chân sút người Anh được đồn đoán có thể gia nhập Manchester United nhưng trước sự cứng rắn của Ban lãnh đạo Tottenham Spurs, thương vụ đã không thể trở thành hiện thực.

Lúc này, Real Madrid và Bayern Munich đang là những bến đỗ tiềm năng khác cho Harry Kane. Trong đó, Bayern Munich vừa gửi lời đề nghị đến Spurs nhưng đã bị từ chối. 

Darren Bent tiết lộ bến đỗ yêu thích của Harry Kane - Bóng Đá

Theo Darren Bent, Harry Kane có thể sẽ gia nhập Chelsea. 

Tuy nhiên, theo cựu tiền đạo Darren Bent, Harry Kane sẽ muốn ở lại Premier League hơn để tiếp tục chinh phục những kỷ lục tại xứ sương mù và sự lựa chọn tiếp theo của anh có thể vẫn nằm ở thành London.

Chia sẻ trên trang talkSPORT về tương lai của Harry Kane, chuyên gia Darren Bent cho biết: "Tôi nghĩ Harry Kane thích chuyển đến Manchester City vào mùa hè năm ngoái nhưng mọi chuyện đã không thành hiện thực. Tôi cho rằng lúc này, cậu ấy sẽ muốn chuyển đến Chelsea vì có HLV Mauricio Pochettino ở đó".

Phi Yến | 13:30 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục