Darren Bent chết mê chết mệt siêu mẫu Kate Upton

10:53 Thứ tư 16/01/2013

Cũng như bao anh chàng “quần đùi áo số” của giải nhà nghề Mỹ MLS lẫn Premier League, Darren Bent chết mê chết mệt siêu mẫu Kate Upton. Kể cả khi “Hoa hậu núi đôi” đã là nàng WAGs của tay ném bóng chày Verlander, tiền đạo Aston Villa vẫn muốn sở hữu mỹ nhân tóc vàng.

Trâu chậm uống nước đục

Kate Upton chính là mỹ nhân được mệnh danh “Hoa hậu núi đôi”. Sở hữu số đo 3 vòng 85-63-92, siêu mẫu 20 tuổi này đánh bại cả cô nàng Helen Flanagan (bồ Sinclair) trở thành cô nàng có cặp tuyết lê căng tròn, hấp dẫn nhất hành tinh.

Với vẻ đẹp sắc nước hương trời siêu mẫu sexy thứ 5 thế giới lần lượt gieo rắc giấc mộng tình cho các ngôi sao sân cỏ. Darren Bent cũng thế. Trước cô nàng nóng bỏng tươi mới như Kate, chân sút Premier League nào có thể bỏ qua được.

Những chồng tạp chí, những tấm hình của Kate đầy rãy trong phòng ngủ của ngôi sao 28 tuổi này. Đêm đêm, Bent vẫn nằm mơ đến Kate rồi ôm mộng yêu đương. Anh chàng thường xuyên gửi điện hoa và những món quà đắt tiền cho người tình trong mộng.

Darren Bent chết mê chết mệt siêu mẫu Kate Upton

Tuy nhiên, siêu mẫu 20 tuổi đã xé nát giấc mơ tình của anh chàng khi tuyên bố yêu đương với tay ném bóng chày Verlander. Dù Kate từng tuyên bố thích các cầu thủ nước Anh bảnh trai lịch lãm nhưng Bent cũng không thể thắng được Verlander trong cuộc chinh phục người đẹp.

Bởi ngôi sao này cách Kate cả bầu trời trong khi Verlander luôn kè kè bên cô nàng. Đúng là “trâu chậm uống nước đục”.

Darren Bent đánh bắt xa bờ

“Vồ hụt” Kate, ngôi sao Aston Villa quay ra bắt cặp với Kirsty Maclaren, vợ cũ đồng nghiệp Liam Ridgewell (West Brom). Tưởng chừng anh chàng đang hạnh phúc viên mãn bên cô vợ sắp cưới và không còn vương vấn gì người tình trong mộng Kate.

Nhưng không, chỉ mới cầm những tấm ảnh sexy ngực trần bên bể bơi trên tạp chí Vogue 2013 (Đức) của cô nàng, Bent đã động lòng tình ái. Mối tình chưa thành ngày nào với kiều nữ Kate khiến Bent trăn trở mất ăn mất ngủ.

Một lần nữa, Bent lại muốn có được bông hồng này. Học theo CR7, Bent đánh liều thuê người theo dõi Kate và lên kế hoạch cụ thể cho chiến dịch cưa cẩm này.

Phải chăng Bent đã quá liều lĩnh khi đánh đổi hạnh phúc gia đình bên Maclaren và chọc tức anh chàng Verlander khi cả gan dám cướp cô bạn gái cả anh ta. Sẽ không thành công đâu Bent ơi, bởi muốn có được “Hoa hậu núi đôi” Bent sẽ phải bước qua xác Verlander trước đã.

Lâm Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục