'Danilo đã ở đâu trong tình huống đó?'

04:56 Thứ sáu 04/01/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool bất ngờ có được bàn gỡ trong hiệp hai nhưng công lớn trong tình huống này phải là pha thoát xuống bên cánh trái của Andy Robertson.

Sau tình huống đen đủi khi Sadio Mane dứt điểm trúng cột và có một tình huống lộn xộn sau đó, Liverpool bị thủng lưới ở phút 40 với cú volley đẳng cấp cao của Sergio Aguero. Tuy nhiên, kịch tính chưa dừng lại ở đó vì đội khách không muốn thua dễ dàng.

Hiệp hai trôi qua được khoảng 20 phút cũng là thời khắc đoàn quân đến từ vùng Merseyside tìm được bàn gỡ sau pha đánh đầu vào lưới trống của Roberto Firmino. Nhưng đó dường như là một sai lầm nghiêm trọng với Danilo khi anh để hổng cánh trái dẫn đến tình huống Andy Robertson thoát xuống chuyền bóng.

Chứng kiến pha bỏ vị trí tai hại, cựu cầu thủ Chris Waddle nói trên BBC Radio 5 Live: "Bạn phải nhìn vào Danilo, anh ấy đang ở đâu trong tình huống đó? Andy Robertson không bị theo kèm, Danilo không biết những gì đang xảy ra xung quanh mình. Đó là một bàn thắng đơn giản từ Roberto Firmino...".

'Danilo đã ở đâu trong tình huống đó?' - Bóng Đá

 Alexander-Arnold chuyền bóng cho Robertson ở tư thế trống trải bên cánh trái và Firmino ghi bàn dễ dàng.

Không chỉ Danilo, ngay cả Raheem Sterling cũng không làm tốt nhiệm vụ khi để Robertson thoải mái dâng cao bên phía cánh trái, và kết cục mà Man City phải nhận là một bàn thua tương đối dễ dàng từ tiền đạo Firmino.

Vũ Quang Toản | 04:35 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục