Danh sách U23 quốc gia: “Ronaldo Việt Nam" góp mặt

18:00 Thứ tư 22/05/2013

Chuẩn bị cho hai trận giao hữu với CLB Kashima Antlers và đội U23 Myanmar trong các ngày 4 và 11/6 tới, chiều nay, HLV Hoàng Văn Phúc đã công bố danh sách 26 tuyển thủ U23 Việt Nam. Trong đó có Phi Sơn, cầu thủ mang danh “Ronaldo Việt Nam”.

Trước khi ký hợp đồng chính thức trở thành HLV trưởng đội tuyển và U23 quốc gia, HLV Hoàng Văn Phúc và các cộng sự đã dự khán nhiều trận đấu nhằm đánh giá phong độ các tuyển thủ cũng như tìm kiếm thêm những gương mặt mới.

Thế nên, chỉ vài ngày sau khi ngồi "ghế nóng", HLV Hoàng Văn Phúc đã đưa ra danh sách cho đợt tập trung đầu tiên của năm 2013 và cũng là chuẩn bị cho SEA Games 27.

Theo đánh giá, trong danh sách tập trung do HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra đã quy tụ đầy đủ những gương mặt tốt nhất trong độ tuổi tham dự SEA Games diễn ra cuối năm nay tại Myanmar như thủ môn Bửu Ngọc, trung vệ Thanh Hào (TĐCS.ĐT), Tiến Thành (XM V.HP); tiền vệ Mạnh Dũng, Danh Ngọc (V.NB), Văn Thắng (Thanh Hóa); tiền đạo Văn Quyết (HN T&T), Mạc Hồng Quân…

Đặc biệt, với lối đá kỹ thuật, tốc độ cùng những pha đảo chân như múa, Phi Sơn của SLNA được mang danh “Ronaldo Việt Nam” cũng có mặt. Tại V-League 2013, Phi Sơn được thi đấu thường xuyên hơn và cầu thủ trẻ này đã phần nào đáp ứng được sự mong đợi của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Trước khi danh sách U23 quốc gia được công bố, Phi Sơn đã qua mặt 2 đàn anh là Hoàng Thịnh và Thanh Hào để giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc năm 2012.

Phi Sơn - Ronaldo Việt Nam

Theo kế hoạch, các tuyển thủ sẽ có mặt tập trung tại Hà Nội ngày 28/5.

DANH SÁCH U23 QG TẬP TRUNG ĐỢT 1 NĂM 2013

HLV trưởng: Hoàng Văn Phúc

Các trợ lý: Lê Tuấn Long, Phùng Thanh Phương, Quách Ngọc Minh

Bác sỹ: Vũ Trọng Hạnh, Tuấn Nguyên Giáp

CBCM: Phạm Trường Minh

Thủ môn: Trần Bửu Ngọc (TĐCS Đồng Tháp), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Huỳnh Tuấn Linh (Than QN)

Hậu vệ: Phạm Mạnh Hùng, Trần Đình Hoàng (SLNA), Đinh Tiến Thành (XM V.HP), Nguyễn Xuân Hùng (Hà Nội T&T), Nguyễn Tiến Duy (Than QN), Lê Quang Hùng (V.NB), Dương Thanh Hào (TĐCS Đồng Tháp),

Tiền vệ: Nguyễn Thanh Hiền (TĐCS.ĐT), Nguyễn Hữu Phúc (Trẻ BĐ HN), Nguyễn Hải Huy (Than QN), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Nguyễn Huy Hùng (Hà Nội), Vũ Minh Tuấn (Than QN), Hoàng Danh Ngọc, Trần Mạnh Dũng (V.NB) Đồng Tháp), Lê Văn Thắng (Thanh Hóa), Trần Phi Sơn (SLNA) Giang Trần Quách Tân (Trẻ SHB ĐN).

Tiền đạo: Ngân Văn Đại (CLB Hà Nội), Mạc Hồng Quân (LĐBĐ VN), Hà Minh Tuấn (Trẻ SHB ĐN), Nguyễn Văn Quyết (HN T&T), Lê Hoàng Thiên (HA.GL).

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục