Đánh bại Tiến nông Thanh Hóa, VTV Bình Điền Long An vào chung kết

09:59 Thứ năm 01/10/2015

Với thắng lợi 3-0 trước Tiến Nông Thanh Hóa ở lượt trận bán kết, VTV Bình Điền Long An giành tấm vé còn lại vào chơi trận chung kết nội dung của nữ giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB 2015.

Với chiến thắng trước Rudico Hải Dương 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 25: 10, 25-18 và 25-10 ở lượt trận vòng bảng cuối cùng. Đội Trẻ VTV Bình Điền Long An đã chính thức đứng nhất bảng và sẽ gặp Trẻ Tiến Nông Thanh Hóa trong trận bán kết. Đây là trận đấu khá chênh lệch bởi VTV Bình Điền Long An có sự góp mặt của 3 tuyển thủ quốc gia trong đội hình gồm Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Hồng Đào và Hà Ngọc Diễm. Bên cạnh đó VTV Bình Điền Long An còn một loạt những cái tên nổi bật khác như Kim Thoa, Dương Thị Hên, Kim Thanh… Ở phía bên kia lưới, điểm tựa của Tiến Nông Thanh Hóa là hai tay đập giàu kinh nghiệm Bùi Thị nga và Lê Thị Dung cùng sức trẻ của Lê Thị hiền, Nguyễn Thị Loan…

VTV Bình Điền Long An (áo vàng) giành quyền vào chơi trận chung kết nữ.

Với lực lượng được đánh giá cao hơn, VTV Bình Điền Long An nhập cuộc đầy chủ động và không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi với tỷ số 25-16 trong set thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, các tay đập của Tiến Nông Thanh Hóa đã thi đấu đầy quyết tâm trong set hai. Các học trò HLV Vũ Thị Hoa đã khiến các cô gái trẻ của Long An gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của Hà Ngọc Diễm và Thanh Thúy, VTV Bình Điền Long An đã giành thắng lợi trong set đấu với tỷ số 25-20.

Thừa thắng xông lên, các học trò của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền tiếp tục là những người kiểm soát thế trận trong set 3 và tiếp tục giành thắng lợi với tỷ số 25-19, ấn định thắng lợi chung cuộc 3-0. Với chiến thắng này, VTV Bình Điền Long An gặp Thông tin Liên Việt Postbank ở trận chung kết nội dung của nữ.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục