Đánh bại Radwanska, tay vợt cao 1m60 vào chung kết Úc mở rộng

15:27 Thứ năm 23/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dominika Cibulkova đã tiếp tục gây bất ngờ khi loại hạt giống số 5 Agniezska Radwanska và đặt chân vào trận đấu cuối cùng.

Sau khi bất ngờ loại Sharapova tại vòng 4, hạt giống số 20 Cibulkova tiếp tục chuyến phiêu lưu tại Grand Slam đầu năm bằng việc chạm trán Radwanska, người sau đó đánh bại ĐKVĐ Azarenka sau 3 set. Cuộc đối đầu này dù được dự đoán sẽ rất kịch tính và gay cấn, tuy nhiên thực tế diễn ra lại hoàn toàn trái ngược.

Cibulkova tiếp tục có một trận đấu thăng hoa.

Ở set 1, Radwanska chỉ thắng đúng 1 game và để Cibulkova bẻ đến 3 break qua đó chấp nhận thất bại chóng vánh 1-6 sau 38 phút.

Bước sang set 2, lối chơi không mấy khởi sắc tiếp tục gây khó cho tay vợt Ba Lan khi cô để mất thêm 3 break nữa và nhận luôn thất bại 2-6, đồng thời trao chiếc vé vào chung kết cho đối thủ.

Phát biểu sau trận đấu, Cibulkova cho biết: "Tôi rất hài lòng với lối chơi của mình trong ngày hôm nay. Khi ra sân, tôi thường không quan tâm đến đối thủ của mình là ai và chỉ tập trung tối đa để chiến đấu cho từng điểm một. Đây có lẽ là giải đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cá nhân tôi".

Thử thách ở trận đấu cuối cùng của tay vợt người Slovakia là Li Na, người đã đánh bại Eugine Bouchard 2-0 (6-2, 6-4) ở trận bán kết 1.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục