Đánh bại Brooklyn Nets, Irving sẵn sàng hạ bệ Warriors

21:35 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi đang rất mong chờ trận đấu với Golden State Warriors vào ngày thứ 6,” Kyrie Irving phát biểu sau trận đấu với Brooklyn Nets.

Trong ngày Kyrie Irving trở lại sau chấn thương vùng mặt, Boston Celtics đã có chiến thắng vô cùng ấn tượng khi phải làm khách trên sân của Brooklyn Nets, qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 13. Trận đấu sắp tới, Celtics sẽ đụng độ với một thử thách cực kỳ lớn mang tên Golden State Warriors, đội bóng hiện đang nắm giữ ngôi đầu trên BXH miền Tây.

Brooklyn-Nets-01

 Có phong độ cao cùng Celtics, Irving sẵn sàng để nghênh chiến cùng Warriors.

Phát biểu sau trận Nets, Irving cho biết: “Thật sự kinh ngạc khi chúng tôi trải qua chuỗi trận ở thời điểm hiện tại. Ngay bây giờ, chúng tôi rất mong chờ trận đấu sắp tới với Warriors.”

Với phong độ của hai đội trong suốt quãng thời gian qua, đây được đánh giá là trận chung kết sớm của mùa giải năm nay. Nhưng Irving thì không nghĩ như thế: “Đối với tôi, đây chỉ là một trận đấu bình thường để Celtics tiếp tục thử nghiệm lối chơi cùng nhau, cố gắng để giành chiến thắng,” Irving tiếp lời. “Đó là điều là một đội bóng muốn vô địch phải hướng tới. Tôi biết rằng trận đấu tới, sẽ gặp thử thách lớn.”

Brooklyn-Nets-02

 Cú Clutch ở game 7 NBA Final 2016, khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Irving trong những lần đụng độ Warriors.

Khi còn khoác áo Cleveland Cavaliers, Irving đã từng chạm trán với Warriors trong rất nhiều trận đấu. Đáng kể nhất phải kể đến 18 game đấu ở ba trận chung kết liên tiếp từ mùa giải 2014-2016. Chính vì vậy, bản thân cầu thủ 25 tuổi đã quá hiểu rõ sức mạnh của những nhà ĐKVĐ.

“Trận đấu tới đây, tôi sẽ phải xem lại nhiều băng ghi hình của họ. Cần phải kiên nhẫn bởi họ là một ứng cử viên cho chức vô địch. Celtics sẽ phải quyết tâm từ từ chờ thời cơ và đón nhận kết quả sau trận.”

Highlight trận Boston Celtics vs Brooklyn Nets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:10 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục