Đang chấn thương, sao Man City "quẩy" trên nền nhạc Bruno Mars

16:48 Thứ bảy 06/05/2017

TinTheThao.com.vnIlkay Gundogan chứng tỏ sự lạc quan về tình hình hiện tại của mình bằng việc "quẩy" hết cỡ trên nền nhạc "That's What I Like", single mới nhất của ca sỹ nổi tiếng Bruno Mars.

Đã dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng hồi cuối tháng 12/2016 và dự kiến phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Cho tới lúc này, tình hình chấn thương của tiền vệ Gundogan đang tiến triển tốt.

 - Bóng Đá

Gundogan bắt chước động tác Bruno Mars

Minh chứng là anh và hai người bạn đã khá vui vẻ khi đi xem show diễn mới nhất của ngôi sao nhạc pop nổi tiếng người Mỹ Bruno Mars tại Manchester Area. Trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao bóng đá người Đức chia sẻ một đoạn clip anh và hai người bạn đang nhảy khá hài hước trên nền nhạc "That's What I Like", single mới nhất của ca sỹ nổi tiếng Bruno Mars.

"Chúng tôi đã thất bại trong việc nhảy theo Bruno Mars ở show diễn của anh ấy," tiền vệ Manchester City hài hước viết trên trang cá nhân. Anh cố bắt chước động tác của ngôi sao người Mỹ, nhưng có vẻ thất bại. Lúc này, Gundogan vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối phải nhận trong chiến thắng 2-0 trước Watford thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh, vào ngày 14/12/2016.

Không chỉ Gundogan, nhiều sao bóng đá khác như Neymar, Mesut Oezil, Harry Kane hay Christian Eriksen,... cũng rất hâm mộ Bruno Mars.

Video hành trình sống ảo trên Insta của Gundogan:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:03 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục