Danang Dragons vs Hanoi Buffaloes (31/7) - Cơ hội cuối của "Mãnh long"

15:26 Thứ ba 31/07/2018

TinTheThao.com.vnDanang Dragons đang đứng trước trận đấu quan trọng nhất của mùa giải, nơi quyết định trực tiếp đến số phận của họ tại VBA 2018.

Chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp đã đẩy Danang Dragons từ ngôi đầu bảng xếp hạng xuống vị trí thứ 5 với hiệu suất thắng chỉ còn 27%.

Với việc Regular Season chỉ còn khoảng 3 tuần thi đấu nữa sẽ kết thúc, đoàn quân của HLV Donte Hill đang đứng trước nguy cơ phải nói lời giã từ cuộc chơi sau giai đoạn vòng bảng nếu như để thua trước Hanoi Buffaloes trong cuộc đối đầu tối 31/7.

Tuy nhiên, "còn nước còn tát", dù chỉ còn một tia hy vọng nhỏ nhoi, "Rồng sông Hàn" cũng sẽ chiến đấu bằng tất cả khả năng nhằm thể hiện danh dự, niềm kiêu hãnh, khát khao vượt lên nghịch cảnh và để đền đáp sự ủng hộ hết mình của các cổ động viên trong suốt thời gian qua.

danang-hanoi-4

Danang Dragons (áo trắng) sẽ cần phải nỗ lực hết sức để vượt qua Hanoi Buffaloes nếu muốn nuôi hy vọng giành một tấm vé tham dự vòng Playoffs. 

Khó khăn lớn nhất với đội bóng miền trung lúc này chính là vấn đề lực lượng và thể lực. "Bài toán" muôn thuở về nhân sự đang khiến Danang Dragons có phần yếu thế khi cạnh tranh so với các đối thủ.

Việc không có nhiều sự lựa chọn chất lượng trong tay đang khiến HLV Donte Hill phải cố gắng "lựa cơm gắp mắm" qua từng trận. Tuy nhiên, nền tảng sức mạnh chủ yếu của "Rồng sông Hàn" vẫn nằm ở ba cái tên, Zach Allmon, Chris Dierker và Horace Nguyễn, những người đã phải thi đấu trung bình gần 40 phút/trận tại VBA năm nay.

Với cường độ vận động đó, không quá khó hiểu khi các trụ cột của Danang Dragons đều có dấu hiệu đuối sức khi trận đấu trôi về cuối.

danang-hanoi-3

Danang Dragons (áo trắng) đang gặp phải khó khăn lớn về thể lực. Ảnh: VBA. 

Đối đầu Hanoi Buffaloes, đội bóng sở hữu "hàng bench" dày dạn cùng một đội hình có chiều sâu, HLV Donte Hill sẽ cần phải tìm ra cách giải đáp "bài toán" thể lực này nếu như muốn đánh bại "Trâu Thủ đô".

Về phía thầy trò HLV Todd Purves, họ vẫn đang nắm trong tay lợi thế khá lớn để giành tấm vé bước vào vòng Playoffs. Đặc biệt, nếu vượt qua Danang Dragons trong cuộc chạm trán tối nay, Hanoi Buffaloes sẽ nghiễm nhiên có được suất đi tiếp và kết thúc cơ hội đua tranh của đối phương.

Điểm tựa cho "Trâu Thủ đô" chính là thành tích đối đầu vượt trội khi trong cả hai mùa giải gần đây, "Rồng sông Hàn" đều không thể giành được chiến thắng mỗi khi so tài với thầy trò HLV Todd Purves. 

Giờ thi đấu: 19h00 ngày 31/7.

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Quân Khu 5 (sân nhà Danang Dragons).

Đội hình dự kiến:

Danang Dragons: Chris Dierker, Zach Allmon, Horace Nguyễn, Võ Văn Thanh, Trần Tiến Thịnh.

Hanoi Buffaloes: Lê Ngọc Tú, Mike Bell, Đinh Tiến Công, Stefan Nguyễn, Vincent Nguyễn.

Dự đoán tỷ số: Danang Dragons 77-84 Hanoi Buffaloes.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 15:05 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục