Cantho Catfish vs Hanoi Buffaloes (28/7): Chuyến Tây du của Vua sân khách

22:09 Thứ sáu 27/07/2018

Tuần đấu thứ 7 có thể coi là tuần đấu khó khăn cho Hanoi Buffaloes, sau trận thua trước Thang Long Warriors (24/7) vừa qua, thì trận đấu còn lại của họ sẽ là chuyến làm khách trên sân nhà Cần Thơ của đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng.

Vị trí của Hanoi Buffaloes đang được hai đội bóng xếp phía sau là Saigon Heat và Thang Long Warriors bám đuổi sát nút.

bang-ty-so-mvp-recovered-04-5b5ac7732d3ea

 Bảng xếp hạng VBA 2018 tuần thứ 7 sau ngày đấu 26/7.

Về phía Cantho Catfish, họ là đội bóng đầu tiên tại VBA 2018 đặt chân vào vòng Playoffs với thành tích 8-1. Đoàn quân của HLV Kevin Yurkus vẫn đang giữ được phong độ hủy diệt của mình, đồng thời họ cũng là đội bóng ghi được nhiều điểm nhất tại thời điểm hiện tại (86.67 điểm/trận).

Trải qua 9 trận đấu vừa qua, Cantho Catfish là đội bóng sở hữu dàn cầu thủ có thể nói là đồng đều nhất tại giải. Với khả năng ghi điểm tới từ nhiều vị trí, sức nặng gánh đội không còn phải đặt lên 1-2 đôi vai như mùa giải năm ngoái.

IMG_3343

 Duy Hậu - "Sóc nhỏ" đang là một trong những vũ khí quan trọng của HLV Kevin Yurkus.Ảnh: Huy Phạm

Hiện tại Phú Hoàng (14.56 điểm/trận), Tâm Đinh (16 điểm/trận), Sang Đinh (13.33 điểm/trận) và Hamilton (21.44 điểm/trận) là những cầu thủ có phong độ ổn định giúp cho Cantho Catfish giữ nguyên vị thế dẫn đầu.

“Vua sân khách” biệt danh hoàn toàn xứng đáng với Hanoi Buffaloes, trong 6 trận thắng  của mình thì "Trâu thủ đô" thắng trên sân khách tới 5 trận.

Tại lần chạm trán trước đó với Cantho Catfish (14/7) ngay tại sân nhà Bách Khoa. Hanoi Buffaloes nhập cuộc đầy hung phấn khi dẫn trước ở hiệp 1 nhưng vẫn chưa thể ngăn chặn được mạch thắng của đối thủ.

Với bài học rút ra sau trận thua tại sân nhà, HLV Todd Purves hoàn toàn có thể tìm ra được đáp án để ngăn mạch thắng của Cantho Catfish. Mặc dù Cantho Catfish vẫn đang đứng đầu bảng, nhưng ở trận thắng trước Hochiminh City Wings, đội bóng miền Tây đã gặp không ít nhiều khó khăn trước đội bóng đứng cuối bảng.

IMG_3199

 Stefan Tuấn Tú đang rất quyết tâm góp mặt tại trận đấu ngày mai, mặc dù vẫn trong giai đoạn phục hồi chấn thương. Ảnh: Huy Phạm

Với việc quay trở lại ấn tượng của Thành Đạt sau chấn thương và quyết tâm góp mặt tại trận đấu ngày mai của Stefan Tuấn Tú. Mike Bell sẽ có thêm sự “chia lửa” cần thiết tới từ các đồng đội để đòi lại món nợ tại sân Bách Khoa với Cantho Catfish.

Liệu “Vua sân khách”- Hanoi Buffaloes có thể ngăn mạch thắng của Cantho Catfish và củng cố vị trí thứ 2 của mình tại bảng xếp hạng? Hay sẽ tiếp tục là một màn trình diễn thăng hoa của các cầu thủ "Cá Basa" ngay trên chính sân nhà của họ.

starting-line-up-ctc-01-5b5ac8230295a

 Đội hình ra sân dự kiến ngày mai của Cantho Catfish.

starting-line-up-hnb-01-5b5ac82307d82

 Đội hình ra sân dự kiến ngày mai của Hanoi Buffaloes.

Tất cả sẽ có câu trả lời vào lúc 17h ngày 28/7 tại nhà thi đấu Đa Năng, Cần Thơ.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 22:09 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục