Dàn khách VIP dự khán cặp đấu 20 năm mới xuất hiện ở Champions League

06:14 Thứ năm 11/05/2023

Novak Djokovic đến San Siro để cổ vũ Milan nhưng "Rossoneri" lại nhận thất bại 0-2 trước Inter ở bán kết lượt đi Champions League.

 - Bóng Đá

 Trước giờ derby Milan diễn ra, sân San Siro bất ngờ chào đón sự xuất hiện của Novak Djokovic, một trong những siêu sao của làng quần vợt. Đương kim số một thế giới từng nhiều lần bày tỏ tình yêu với môn thể thao vua. Tay vợt người Serbia không bỏ lỡ màn so tài 20 năm mới có một lần ở bán kết Champions League giữa hai CLB thành Milan.

 - Bóng Đá

 Djokovic rạng rỡ chụp hình cùng huyền thoại sống của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển không thể ra sân do dính chấn thương khi lên tuyển.

 - Bóng Đá

 Rafael Leao, mũi tấn công chủ lực của Milan, cũng vắng mặt vì chấn thương gặp phải trong trận gặp Lazio hôm 6/5 vừa qua.

 - Bóng Đá

 Leao bày tỏ sự tôn trọng với Samuel Eto'o, cựu tiền đạo từng cùng Inter Milan giành cú ăn ba ở mùa giải 2009/10. Sau khi giải nghệ, "Báo đen" nắm giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Cameroon.

 - Bóng Đá

 Ngoài những cựu danh thủ, ngôi sao thể thao hàng đầu, trận derby Milan còn có sự góp mặt của lãnh đạo hai đội bóng như Giám đốc Điều hành Milan, Ivan Gazidis, Giám đốc Kỹ thuật Paolo Maldini, Chủ tịch Inter, Steven Zhang...

 - Bóng Đá

 Cựu danh thủ Andrea Pirlo cũng có mặt trên khán đài San Siro. Nhà vô địch World Cup 2006 từng chơi cho cả Inter và AC Milan.

 - Bóng Đá

 Milan với tư cách của đội chủ nhà lại có màn trình diễn không như ý trước đối thủ cùng thành phố. "Rossoneri" để thủng lưới hai bàn chỉ sau 11 phút bóng lăn và không thể tạo bất ngờ trước hàng thủ kín kẽ của Inter. Trên khán đài, Zlatan tỏ rõ vẻ thất vọng.

 - Bóng Đá

 Djokovic dường như là "fan" của Milan. Anh ngồi cạnh một huyền thoại khác của đội bóng áo sọc đỏ đen là Andriy Shevchenko.

 - Bóng Đá

 Leao cũng tỏ rõ nỗi buồn khi Milan thua trận. Mùa này, đội chủ sân San Siro thất bại trong cả 3 trận không có sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:16 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục