Đắm say nhan sắc "Bông hồng Anh" Rosie Huntington-Whiteley

01:21 Thứ năm 07/08/2014

Không hổ danh là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới, siêu mẫu kiêm diễn viên Rosie Huntington - Whiteley thật quyến rũ và lôi cuốn trong loạt ảnh chụp trên tạp chí Vogue (Thổ Nhĩ Kỳ) số tháng 8/2014.

Cao 1m75, sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, đôi môi căng mọng gợi cảm và thân hình siêu nóng bỏng, "Bông hồng Anh" Rosie Huntington-Whiteley bắt đầu làm người mẫu từ khi 16 tuổi. Sau đó, cô liên tục được mời làm người mẫu cho các tạp chí Teen Vogue, Vogue Nipon và trở thành siêu mẫu nổi tiếng khi được các nhãn hiệu thời trang danh tiếng như: Paul Smith, Tommy Hilfiger và BCBG Max Azria mời làm gương mặt đại diện.

Năm 18 tuổi, Rosie kiếm được hàng triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo với Abercrombie & Fitch, L.A.M.B, Levi's, Pepe Jeans, Ralph Lauren Blue Label, Sportmax, Zara… Tiếp đó, năm 2006, cô bắt đầu nổi tiếng ở Mỹ khi được thương hiệu nội y số 1 thế giới Victoria’s Secret mời làm người mẫu. Từ đó đến nay, sức nóng từ cái tên Rosie Huntington-Whiteley chưa lúc nào giảm nhiệt trong làng mẫu thế giới.

Ngọc Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục