Đàm phán Chelsea - Kante có chuyển biến

17:57 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin cập nhật về tình hình hợp đồng của N’Golo Kante tại Chelsea.

 

Hợp đồng hiện tại của Kante tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào mùa hè này và các cuộc đàm phán về khả năng gia hạn đang diễn ra. Kante, nhà vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp, được nhiều người đánh giá là một trong những tiền vệ box-to-box xuất sắc nhất.

Theo Romano, các cuộc đàm phán gia hạn của cầu thủ người Pháp với Chelsea đã bước vào giai đoạn nâng cao nhưng chậm lại trong thời gian gần đây và tình hình vẫn chưa rõ ràng vào thời điểm này.

Kante mùa này: 5 trận 4 HLV - Bóng Đá

 Kante vẫn chưa chốt được tương lai.

Anh đã tweet: "Việc gia hạn hợp đồng của N’Golo Kante vẫn chưa xong – các cuộc đàm phán đã rất tiến triển trong những tháng trước nhưng bây giờ tình hình lại không rõ ràng. Nhiều cuộc gặp sẽ diễn ra. Các bên sẽ thảo luận để quyết định – có nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Kante theo dạng chuyển nhượng tự do, bao gồm cả Saudi."

Kante đã là cầu thủ chủ chốt trong thành công của The Blues suốt nhiều năm. Sự bết bát của họ mùa giải này một phần đến từ việc Kante dính chấn thương nghỉ dài ngày.

Thanh Vũ | 16:59 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục