Đại thắng Empoli, HLV Gattuso không quên nhắc nhở “sao trẻ”

13:05 Thứ bảy 23/02/2019

Tân binh Krzysztof Piatek tiếp tục xuất hiện trong đội hình xuất phát ở trận gặp Empoli và điều này chắc hẳn khiến cho 1 ngôi sao trẻ tại San Siro cảm thấy buồn lòng.

Kể từ khi cập bến San Siro, Krzysztof Piatek đã thường xuyên được ra sân ngay từ đầu trận. Tiền đạo người Ba Lan cũng đáp lại sự tin tưởng của ban huấn luyện bằng một phong độ rực sáng.

Tính đến thời điểm này, anh đã ghi được 7 bàn thắng cho Rossoneri chỉ sau 6 trận tính trên mọi đấu trường. Mới đây, trong trận gặp Empoli, Piatek cũng đã điền tên mình lên bảng tỉ số với pha lập công giúp đội nhà khai thông thế bế tắc.

 - Bóng Đá

 Đã khá lâu rồi, các Milanista không được thấy hình ảnh này tại Serie A.

Tuy nhiên, việc Piatek liên tục có tên trong đội hình xuất phát đã làm hạn chế cơ hội ra sân của một tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của chính AC Milan, đó là Patrick Cutrone. Đêm qua, Cutrone cũng chỉ được xuất hiện trên sân từ phút thứ 69. Tình huống đáng chú ý nhất mà anh có được là khi... bị công nghệ VAR chỉ ra lỗi việt vị khiến Fabio Borini không thể có bàn thắng.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports Italia, HLV Gennaro Gattuso đã lên tiếng nhắc nhở cậu học trò của mình: “Càng cảm thấy khó chịu khi không được thi đấu là 1 phần của bóng đá. Nếu tôi thấy 1 người liên tục ngồi trên băng ghế dự bị, cười và cười thì điều đó không tốt.

Những gì tôi đang thấy là sự tôn trọng. Vì chỉ có làm việc nỗ lực trong các buổi tập là cách duy nhất để kiếm được 1 vị trí trong đội hình ra sân. Bạn cần đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng và gây ấn tượng ngay khi có cơ hội.”

Mùa giải này, Patrick Cutrone đã được ra sân 30 trận, tuy nhiên, phần lớn trong số đó đến từ băng ghế dự bị. Tiền đạo trẻ này cũng đã kịp bỏ túi cho mình 9 bàn thắng. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho AC Milan tại Europa League năm nay nhưng tiếc là Rossoneri đã bị loại sau vòng bảng.

Faro | 12:10 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục