Đại diện sao Argentina bác bỏ tin đồn

06:33 Thứ tư 18/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - "Higuain sẽ không đi đâu cả," - đó là lời khẳng định như đinh đóng cột của người đại diện Nicolas Higuain - và cũng là anh trai của tiền đạo Argentina.

Higuain sẽ không đi đâu cả.

Trong một bài phát biểu mới nhất trên trang TuttoNapoli.net, Nicolas Higuain đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc cầu thủ đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Napoli mùa này có thể chuyển tới các CLB khác, đặc biệt là ở Premier League.

"Chúng tôi đang rất ổn tại Napoli. Tôi đã ở Argentina 5 tháng, và tôi không đi bất cứ đâu để cố gắng thực hiện chuyển nhượng em trai mình," Nicolas Higuain khẳng định.

"Nếu có CLB nào đến và đạt được thỏa thuận với chủ tịch De Laurentiis, đó sẽ là một vấn đề khác và chúng ta sẽ thảo luận về nó sau đó. Nhưng bây giờ thì không phải lúc. Chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch chuyển đi nào."

Vào thời điểm hiện tại, cả Chelsea hay Arsenal đều đang là những CLB theo đuổi sát sao Higuain. Và theo các tin tức mới nhất, Chelsea là đội sẵn sàng chi đậm ngay Đông này, để giải quyết cuộc khủng hoảng hiện tại, đặc biệt là ở hàng công khi mà cả Falcao, Remy hay Diego Costa đều sa sút.

NT | 06:05 18/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục