"Đã xảy ra sự cố nghiêm trọng giữa cậu ấy và Chelsea"

17:32 Thứ bảy 01/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Chelsea, Jason Cundy cho rằng quyết định mới nhất của câu lạc bộ trên thị trường chuyển nhượng là kết quả của một sự cố.

 

Ông cho rằng sự ra đi của Mason Mount và các ngôi sao hàng đầu khác, đặc biệt là các cầu thủ cây nhà lá vườn, là một phần khiến CLB bị rung chuyển sau sự ra đi của Roman Abramovich.

Manchester United đang chuẩn bị công bố việc ký hợp đồng với Mount, một cầu thủ tốt nghiệp học viện Chelsea, một động thái sẽ chứng kiến tiền vệ người Anh kết thúc 18 năm tại câu lạc bộ. The Blues đã đồng ý bán Mount với giá 55 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí cho đối thủ ở Premier League.

Man Utd làm điều Chelsea không ngờ tới ở vụ Mason Mount - Bóng Đá

 Mount chia tay Chelsea sau 18 năm gắn bó.

Và cựu cầu thủ Chelsea, Cundy đau lòng trước quyết định này. Cundy nói trên talkSPORT: "Tôi đã xem Mase [Mason Mount] và tôi đã theo dõi sự nghiệp của cậu ấy. Tôi làm cho Chelsea TV nên tôi đủ may mắn để ghi lại sự nghiệp của cậu ấy trong những năm qua.'

"Cậu ấy đã làm điều mà mọi người khác ở câu lạc bộ và học viện nghĩ rằng cậu ấy sẽ làm. Tất cả họ đều dự đoán điều này. Đã xảy ra sự cố nghiêm trọng giữa câu lạc bộ với cậu ấy. Tôi không biết nó đã xảy ra như thế nào. Điều tôi đang nói là cậu ấy đã phát triển thành một cầu thủ bóng đá trẻ, giỏi."

Thanh Vũ | 16:34 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục