Đã tìm ra thủ phạm ăn trộm đồng hồ của Nadal

09:49 Thứ năm 14/06/2012

Cảnh sát đã tìm thấy đồng hồ khủng Nadal đeo quảng bá cho hãng Richard Mille sau khi phát hiện và bắt nhân viên khách sạn lấy trộm chiếc RM027.

Nadal vẫn còn đeo chiếc RM 027 khi đi chụp hình lưu niệm trên sông Sein ngay sau lễ đăng quang.

Hai ngày sau khi xảy ra vụ mất trộm, cảnh sát Pháp đã tìm lại được chiếc đồng hồ trị giá 380.000 USD mà Nadal đã đeo tại trận chung kết Roland Garros. Sauk hi tìm kiếm không thấy dấu hiệu ngoại nhập, cảnh sát đã khoanh vùng đối tượng tình nghi trong các nhân viên phục vụ trong khách sạn và phát hiện một nhân viên quán bar 38 tuổi đã thực hiện vụ trộm.

Tờ Le Parisien cho biết, người đàn ông này thú tội sau khi cảnh sát phát hiện có người lọt vào phòng của Nadal bằng cách sử dụng thẻ từ của nhân viên. Sau khi lấy được đồng hồ, người này đã đem giấu nó bên cạnh đường xe lửa ở vùng ngoại ô Paris Corbeil-Essones, gần nhà mình.

Tay vợt Tây Ban Nha đã tháo chiếc đồng hồ khỏi tay và bỏ vào ngăn tủ cạnh giường ngủ lúc 9h30 tối sau khi trở về khách sạn từ sân trung tâm Philippe Chatier và phát hiện nó biến mất vào 10h30 sáng hôm sau.

Vụ việc sẽ không lớn đến thế nếu như đồng hồ siêu nhẹ Richard Mille mà Nadal đeo không phải là chiếc đồng hồ đắt và nổi tiếng nhất không chỉ trong quần vợt mà cả làng thể thao thế giới.

Nadal đeo nó tại giải Roland Garros theo một hợp đồng quảng cáo với hãng Richard Mille – một nhãn hiệu đồng hồ thuộc hàng thượng thặng về độ xa xỉ thường trưng hình ảnh của mình trong các cuộc đua công thức 1.

Chiếc đồng hồ sành điệu và nam tính mà Nadal đeo có tên RM027, được làm từ carbon-composite, titanium và Lital – một hợp kim dùng để chế tạo xe đua F1, vệ tinh, tên lửa, trực thăng và máy bay Airbus. RM027 chỉ nặng 20 gram, tương đương trọng lượng của 8 đồng xu Anh.

Đây không phải là lần đầu tiên Nadal bị mất trộm đồng hồ. Hồi tháng 9/2010, anh cũng bị mất chiếc đồng hồ Richard Mille trị giá gần 500.000 euro trong phòng thay đồ khi đang tham dự giải Masters 1000 tại Toronto, Canada.

Minh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục