Đã rõ tương lai Andre Gomes tại Barca

18:17 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnBáo giới Tây Ban Nha cho hay Barcelona mới đây đã từ chối lời đề nghị lên đến 35 triệu euro cho tiền vệ Andre Gomes.

Mùa Hè năm ngoái, Andre Gomes trở thành bom tấn của Barcelona trên thị trường chuyển nhượng với bản hợp đồng có giá 50 triệu euro. Được người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo đội bóng đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng những gì mà Gomes thể hiện chỉ có thể gói gọn trong 2 từ thất vọng. Do đó, tương lai của ngôi sao người Bồ tại Barca trở nên lung lay chỉ sau 1 mùa giải gắn bó.

Đã rõ tương lai Andre Gomes tại Barca - Bóng Đá

 

Hơn nữa, theo sau tin đồn về một bản hợp đồng bom tấn với ngôi sao đang khoác áo PSG Marco Verratti, nhiều chuyên gia cho rằng Barca nhiều khả năng sẽ bán đi một vài ngôi sao trong đội hình hiện tại, đặc biệt là ở hàng tiền vệ để kiếm thêm chút ngân sách cho các mục tiêu lớn trên TTCN. Bởi vậy, những dấu hỏi tiếp tục được đặt ra cho tương lai của ngôi sao gây thất vọng Andre Gomes.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, Barcelona đã gạt bỏ mọi hoài nghi về tương lai của cựu tiền vệ Valencia khi từ chối lời đề nghị lên tới 35 triệu bảng của một đại diện đến từ giải Ngoại hạng Anh, kèm theo lời khẳng định “Andre Gomes không phải để bán”. Như vậy ít nhất cho đến lúc này, Gomes vẫn là một cầu thủ ‘bất khả xâm phạm’ tại Barcelona.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:00 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục