Đã "diệt" được lối chơi tấn công của M.U và Barca, Ronaldo không ngán Galatasaray

21:11 Thứ hai 01/04/2013

Tiền đạo người Bồ tin rằng một chiến thuật tấn công dồn dập đang là "món khoái khẩu" đối với Los Blancos hiện tại, bởi chiến thuật phòng ngự phản công của họ đã và đang không ngừng "nuốt chửng" bất kỳ đội bóng chơi tấn công nào, điển hình nhất là Barcelona và Manchester United.

Đội bóng thành Istanbul đã "diệt" Schalke với tỷ số 4-3 sau hai lượt trận, trong khi đó, Los Blancos đã vượt qua Manchester United và cầu thủ người Bồ mong rằng trận đấu sắp tới lại là một trận đấu mà đối thủ của anh chơi tấn công tổng lực.

"Trận đấu với Gala sẽ là một trận đấu cởi mở và rất cân bằng. Chúng tôi phải chơi tốt như cái cách chúng tôi thường chơi ở sân nhà ở Champions League," anh phát biểu trên trang web chính thức của đội bóng.


"Đó là một đội chơi tấn công, dồn ép đối phương đến nghẹt thở và điều đó thật tuyệt, vì cơ hội thắng của chúng tôi tăng đáng kể mỗi khi đối thủ chọn lối chơi tấn công này."

"Chúng tôi đã hạ được các đối thủ của mình ở Nou Camp và ở Manchester cũng như trên sân nhà. Mọi chuyện đang tiến triển rất tốt với chúng tôi, chúng tôi tự tin hơn và đang có một chuỗi thi đấu thành công. Tôi mong rằng chúng tôi có thể tiếp tục phong độ này đến hết mùa."

Anh cũng nhấn mạnh về việc Real cần có một danh hiệu lớn như thế nào, nhưng khẳng định rằng họ sẽ không chủ quan trước đội bóng Thổ, dù được xem là "kèo trên".

"Tôi đang rất bình tĩnh. Đó chỉ là một trận đấu khác mà chúng tôi phải chiến đấu và chiến thắng. Đó là một trận đấu quan trọng với chúng tôi và tôi cam đoan rằng mình sẽ tập trung hết sức để giúp đội bóng giành chiến thắng."

"Các đồng đội của tôi biết họ cần phải giành được Champions League đến đâu, nhưng tôi thì luôn cho rằng bạn cần phải tiến từng bước một. Chúng tôi đang có phong độ tốt nhưng điều quan trọng là phải đi tuần tự từng bước một."
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục