Cựu vương Jenson Button đồng ý giảm lương

12:58 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đua Jenson Button của McLaren đã đồng ý giảm lương để tiếp tục ở lại đội đua này trong 2 năm kế tiếp.

Cùng với việc đội McLaren công bố có sự phục vụ của Fernando Alonso trong năm tới vào ngày hôm qua, thì cựu vương Jenson Button cũng đồng ý ký hợp đồng mới 48 giờ trước khi McLaren công bố thành phần các tay lái trong mùa giải F1 2015.

Jenson Button của McLaren đồng ý giảm lương để tiếp tục ở lại McLaren

Báo Daily Telegraph cho biết hợp đồng của Jenson Button bao gồm điều khoản giảm lương từ 12 triệu bảng xuống còn 8 triệu bảng/năm. Trong khi đó, mức lương của Fernando Alonso là 25 triệu bảng/năm, cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử làng F1.

Quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng giữa Jenson Button và McLaren diễn ra vào sáng thứ hai qua. Theo đó, tay đua người Anh tỏ ra rất thiện chí muốn tiếp tục gắn bó với đội đua. Dù phải giảm lương, nhưng ngôi sao 34 tuổi vẫn cảm thấy hài lòng với hợp đồng mới.

"Tôi không ngại việc đối đầu với thử thách và rất hào hứng với những gì thú vị sắp tới. Được là một phần trong triều đại mới của McLaren-Honda và sát cánh cùng Alonso là thử thách lớn, nhưng cũng rất hấp dẫn. Tôi ở đây để thi đấu và cạnh tranh cho danh hiệu vô địch thế giới", Jenson Button nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục