Cựu vô địch Wimbledon Marion Bartoli cân nhắc tái xuất

22:31 Thứ hai 09/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Người hâm mộ rất có thể sẽ được thấy Bartoli thi đấu trở lại.

Cách đây gần 2 năm tại mặt sân cỏ All England Club, Bartoli từng gây sốc toàn tập khi đánh bại một loạt ứng viên vô địch để lên ngôi Wimbledon. Việc cô gái người Pháp với trình độ tennis chỉ thuộc dạng "thường thường bậc trung" vô địch một giải Grand Slam khiến cả làng banh nỉ xôn xao.

Sốc hơn nữa là chỉ 4 tuần sau khi lên ngôi Bartoli tuyên bố treo vợt trong sự ngỡ ngàng của giới mộ điệu. Tay vợt người Pháp được cho là đã quá mệt mỏi với những chấn thương triền miên và không thể tiếp tục cuộc chơi đỉnh cao.

Bartoli có thể sẽ trở lại với tennis đỉnh cao. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau một thời gian tháng vắng bóng, người hâm mộ rất có thể sẽ được chứng kiến sự trở lại của Bartoli. Ngôi sao sinh năm 1984 hồi đầu tuần này đặt ra câu hỏi đầy úp mở trên trang cá nhân Twitter: "Tôi có nên trở lại thi đấu nữa hay không? Các bạn nghĩ sao? Tôi nên chứ?".

Tất nhiên phần đông người hâm mộ tán thành việc Bartoli trở lại sau 18 tháng nghỉ ngơi. Thời gian qua nhà cựu vô địch Wimbledon vẫn đồng hành cùng các giải đấu trong vai trò một nhân viên truyền thông. Cô còn được đánh giá cao khi lấn sân sang lĩnh vực thiết kế.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục