Cựu trung vệ Bayern Munich sợ chết trong tù

09:44 Thứ tư 18/07/2012

Breno khóc qua cửa sổ buồng giam khi cô vợ Renata Borges đến thăm anh tại nhà tù Stadelheim, Munich, Đức. Cựu trung vệ Bayern Munich nức nở nói, sợ sẽ chết dần trong căn phòng rộng 8m2.

Breno lĩnh án 3 năm 9 tháng tù giam hôm 4/7 vì tội cố ý đốt nhà hồi tháng 9 năm ngoái. 2 ngày sau khi Breno nhập trại, Renata lần đầu đến thăm chồng tại nhà lao. Renata vượt Đại Tây Dương trên chuyến bay dài 12 tiếng đồng hồ từ Brazil, để gặp mặt chồng sau ngày Breno bị tòa án tối cao Munich tuyên án. Người phụ nữ một nách 3 đứa con đau buồn chứng kiến người chồng trẻ hoảng loạn qua song sắt nhà tù

Breno thụ án 3 năm 9 tháng tù giam

Renata kể trên tuần báo Die Zeit: “Breno nói với tôi, em đừng bỏ anh, nếu em đi anh sẽ chết dần ở nơi này”. Breno và vợ nước mắt ngắn, nước mắt dài trong phòng thăm nuôi của nhà tù Stadelheim. Renata chia sẻ, cô muốn tiếp tục sống ở Munich để tiện thăm nuôi Breno, nhưng thu nhập hiện tại của Renata không đủ nuôi sống 3 đứa trẻ. Mọi nguồn sống trước đây trong nhà Breno đều phụ thuộc vào mức lương cựu hậu vệ người Brazil hưởng tại Bayern Munich.

Nỗi khổ tâm lớn nhất với Renata lúc này là việc đứa con trai 3 tuổi liên tục hỏi: “Bố đâu, có phải người ta đã nhốt bố trong tù”. Renata càng chua xót lúc Breno hỏi trong sự hoảng loạn, “em có nghĩ anh đã đốt nhà?”

Nhà Breno giờ mỗi người một nơi.

Breno bị sốc với cuộc sống trong tù. Ban ngày phải đối điện với các đàn anh máu mặt, buổi tối Breno lại lầm lũi một mình sau song sắt. Bệnh trầm cảm của Breno như vậy sẽ càng ngày càng trầm trọng, Renata lo lắng. Breno chưa quên, trước khi bị tống giam anh còn đang hi vọng được khoác áo Lazio. Hành lý, quần áo của Breno còn đang bỏ quên trong garage căn hộ ở Rome, nơi Breno thuê và dự định bắt đầu cuộc sống mới tại Italia.

Mọi ước mơ đã đổ sập khi Breno vướng vào vòng lao lý. Nhà Breno giờ mỗi người một nơi, bản thân Breno sợ phải đối diện với 4 bức tường trong nhà đá và... sợ chết trong tù hơn tất cả. Vợ Breno lúc này ngoài lo kiếm tiền nuôi 3 đứa trẻ đang cố gắng làm hồ sơ kháng cáo lên tòa án Liên bang, xin giảm án cho Breno và cậy nhờ Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness giúp đỡ.

Trần Lợi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục