Cứu thua liên hồi, Onana giúp Man Utd thiết lập kỷ lục lịch sử

10:31 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnSportbible ghi nhận Andre Onana giúp Manchester United chạm đến kỷ lục khủng tại Premier League.

Andre Onana giữ sạch lưới khi Manchester United giành chiến thắng 3-0 tại Goodison Park trước Everton. Alejandro Garnacho đưa Man United vượt lên dẫn trước ở phút thứ 3 với một khoảnh khắc volley ngoạn mục.

Marcus Rashford nhân đôi cách biệt ở phút thứ 56 từ khoảng cách 11 mét. Anthony Martial ghi bàn cuối để đảm bảo việc CLB chủ giành giành chiến thắng thuyết phục.

Trong khung gỗ, Onana thi đấu chắc chắn ngặn Everton ghi bàn. Anh đã thực hiện 6 pha cứu thua, trong đó có nỗ lực xuất sắc để ngăn cản Idrissa Gueye lập công bằng cú sút xa đại bác. Nhờ việc không thủng bàn, Man United trở thành đội đầu tiên giữ sạch lưới 500 trận trong lịch sử Premier League.

Andre Onana helps Man Utd reach Premier League record against Everton - Bóng Đá

 Onana thi đấu tốt trước Everton.

Ngoài ra, Onana cũng là thủ môn sở hữu số trận giữ sạch lưới nhiều nhất (5) tại Premier League mùa này. Cầu thủ 27 tuổi trải qua khởi đầu khó khăn trong sự nghiệp tại Man United khi mắc lỗi ở một số bàn thua.

Tuy nhiên, kể từ khi cản phá thành công quả penalty trước Copenhagen vào tháng trước, anh dần thi đấu xuất sắc hơn. Những màn trình diễn gần đây cho thấy giá trị của ngôi sao người Cameroon.

Lữ Phong | 09:33 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục