Cựu số năm thế giới đăng quang tại Morocco

09:10 Thứ hai 15/04/2013

Sau ba set đấu đầy căng thẳng trước Kevin Anderson, cựu số 5 thế giới Tommy Robredo cũng đã trở thành nhà vô địch mới của Grand Prix Hassan II.

Sau hơn 5 tháng điều trị chấn thương ở cổ chân, điều đã khiến thứ hạng của Robredo vị giảm đi đáng kể trong hệ thống tính điểm của ATP với vị trí thứ 72, tay vợt người Tây Ban Nha đã có sự trở lại đầy ấy tượng tại Casablanca năm nay.

Tommy Robredo. Ảnh: Internet.

Bước vào trận chung kết Grand Prix Hassan II để đối đầu cùng số 29 thế giới, tay vợt người Tây Ban Nha đã sớm cảm nhận được sự khó khăn từ đối thủ, khi anh phải trải qua loạt đấu tie-break trong set đầu tiên thì mới có được chiến thắng 7-6 (8-6).

Sang set hai, Robredo sớm phải chịu mất break trước Anderson, nhanh chóng để thua trong set đấu này với tỷ số 4-6. Nhưng với kinh nghiệm vượt trội, tay vợt 30 tuổi này đã một lần nữa vượt lên và giành thắng lợi 6-3 trong set cuối để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Danh hiệu tại Morocco lần này đã giúp cho Robredo có được chức vô địch ATP thứ 11 trong sự nghiệp. Lần cuối cùng mà anh giành được chiến thắng trong một giải đấu thuộc hệ thống của ATP là tại Chile vào năm 2011.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục