Cựu sao Manchester United thử việc tại Mỹ

19:06 Thứ tư 27/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnGiải nhà nghề Mỹ MLS sẽ là điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Italia sau quãng thời gian chơi bóng tại trời Âu.

Cái tên Giuseppe Rossi có lẽ đã chẳng còn xa lạ với người hâm mộ Manchester United. Anh được đào tạo tại lò đào tạo của đội chủ sân Old Trafford trước khi chuyển đến Tây Ban Nha và có những ngày tháng đẹp nhất sự nghiệp trong màu áo Villarreal.

 - Bóng Đá

 Giuseppe Rossi trong màu áo Manchester United.

Tuy vậy, những chấn thương dai dẳng đã làm cản trở sự phát triển của Rossi. Anh đã phải lang bạt sang Fiorentina, Levante, Celta Vigo rồi Genoa. Sau khi nhận án cấm thi đấu vì dương tính với doping, tiền đạo 32 tuổi này đã không được Genoa gia hạn hợp đồng.

Mới đây, Giuseppe Rossi đã quay trở lại Manchester United để tập luyện nhằm duy trì thể lực. Và theo những thông tin mới nhất, tiền đạo người Italia đã thử việc tại Los Angeles FC, đội bóng đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ.

Sau nhiều năm chơi bóng tại châu Âu, Giuseppe Rossi đã quyết định sang MLS để thi đấu trong những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ. Nếu thử việc thành công, anh sẽ có dịp đối đầu với người đồng đội cũ của mình, Wayne Rooney.

Faro | 17:40 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục