Cựu sao Inter gan lớn, buông lời thách thức chạm đến nỗi đau của "thánh ngông" Ibrahimovic

11:17 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Inter Milan là Marco Materazzi đã lên tiếng thách thức Zlatan Ibrahimovic.

Video Ibrahimovic ghi bàn vào lưới Lyon

Vì sự bùng phát dữ dội của COVID-19 nên bóng đá phải tạm hoãn. Tùy thuộc vào mỗi quốc gia mà giải đấu đó sẽ trở lại vào khoảng thời gian khác nhau. Vì lẽ đó nên hiện tại, các cầu thủ phải ở nhà riêng, tự cách ly với thế giới bên ngoài để phòng chống bệnh dịch. Chính vì thế nên gần đây bắt đầu xuất hiện trào lưu tâng giấy vệ sinh để giúp các cầu thủ bớt nhàm chán khi không thể ra ngoài.

Nói đến trào lưu này, cựu sao Inter Milan, Marco Materazzi cũng nhanh chóng cho thấy bản thân bắt kịp xu thế tốt nhường nào. Mới đây, nhà vô địch Champions League 2010 đã tự quay đoạn clip anh tâng giấy toilet bằng cả 2 chân vô cùng nhịp nhàng. Dù Materazzi đã giải nghệ nhưng cảm giác bóng của cựu danh thủ nước Ý vẫn rất tốt.

Đáng nói hơn hết, đoạn clip của Materazzi đáng lẽ ra sẽ chẳng thu hút nhiều lượt quan tâm nến anh không buông lời thách thức Zlatan Ibrahimovic. Sau khi đăng tải clip lên Instagram, anh tag thẳng tài khoàn của Ibrahimovic kèm dòng trạng thái đầy khiêu chiến: "Thử đi nào Zlatan, Nhìn đây này nếu cậu làm được. Nếu cậu muốn danh hiệu Champions League, tôi sẵn lòng cho mượn luôn đấy."

MATERAZZI TO IBRAHIMOVIC: TRY THE TOILET ROLL CHALLENGE, I’LL LEND YOU MY CHAMPIONS LEAGUE TROPHY - Bóng Đá

 Materazzi buông lời thách thức Ibrahimovic trên Instagram.

Lời tuyên chiến của Materazzi rõ ràng có sức nặng khi anh sử dụng Champions League, chiếc cúp Ibrahimovic còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu, làm mồi nhử.

Lữ Phong | 10:20 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục