Cựu HLV Manchester City nhầm lẫn ngờ nghệch về Shaqiri

12:58 Thứ bảy 15/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ tuyển Anh đồng thời từng có thời gian dẫn dắt Manchester City, ông Stuart Pearce vừa có một nhầm lẫn hết sức nực cười về tân binh Xherdan Shaqiri của Stoke City.

Stuart Pearce trong đọc nhầm tên của Shaqiri thành ra Shakira. Ảnh: Internet.

Theo đó, Stuart Pearce trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình đã đọc nhầm tên của Shaqiri thành ra Shakira, nữ ca sĩ nổi tiếng người Colombia và là bạn gái hậu vệ Gerard Pique của Barcelona. Lập túc, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn video hài hước này để châm chọc Stuart Pearce.

Dù vậy, nhiều người tin đây chỉ là sai sót trong tác nghiệp bởi cách phát âm tên của Shaqiri na ná giống Shakira. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng Stuart Pearce không biết gì về bóng đá bởi làm sao có thể nhầm lẫn một cầu thủ của Thuỵ Sĩ thành ra một WAGs của làng bóng đá.

Được biết, Shaqiri sang Stoke City vào tháng 7/2015 với giá chuyển nhượng 12 triệu bảng từ Inter Milan. Trước đó, cầu thủ này khoác áo Bayern Munich. Do có dáng người nhỏ, song lại sở hữu lối chơi nhanh nhẹn và khéo léo, Shaqiri được mệnh danh "Messi của Thuỵ Sĩ".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục