Cựu HLV Chelsea chê bai derby London

07:45 Thứ ba 08/11/2022

TinTheThao.com.vnTrận derby thủ đô giữa AS Roma và Lazio kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về thầy trò Maurizio Sarri.

 

Trận derby thủ đô Italia giữa AS Roma và Lazio kết thúc với thắng lợi nghiêng về thầy trò HLV Maurizio Sarri. Felipe Anderson ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 29 giúp Lazio giành trọn vẹn 3 điểm. 

Sự vắng mặt của bộ đôi Sergej Milinkovic-Savic và Ciro Immobile không ảnh hưởng quá nhiều đến Lazio. Kinh nghiệm dày dạn nơi HLV Sarri giúp đội nhà có thắng lợi quan trọng. Chiến lược gia 63 tuổi không phải là gương mặt xa lạ với CĐV Anh Quốc khi ông từng có quãng thời gian dẫn dắt CLB Chelsea tại Premier League.

Chia sẻ sau trận đấu, Sarri nhận định trận derby London (giữa Chelsea và Arsenal) không thể so bì  với trận derby thành Rome.

Cựu HLV Chelsea chê bai derby London - Bóng Đá

Sarri và Mourinho.

"Không có thành phố nào hội tụ sự đam mê như nơi đây. Tất cả những gì xảy ra ngày hôm nay đều khiến CĐV của chúng tôi cảm thấy hạnh phúc. Đây là một trong những trận derby hấp dẫn nhất trên thế giới. Ở London, bạn sẽ không tìm được đam mê lẫn cảm xúc như nơi đây" Sarri chia sẻ với DAZN.

"Đây không phải là một trận đấu bình thường. Nó tiêu hao năng lượng và thể chất của các cầu thủ. Tôi hài lòng khi chứng kiến các cầu thủ ra sân thi đấu với tình yêu của trái tim hơn những tính toán chiến thuật".

Lazio đứng thứ 3 trên BXH Serie A sau 13 vòng đấu; kém 8 điểm so với đội dẫn đầu là Napoli. Về phía Roma, thầy trò Jose Mourinho đứng thứ 6.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:15 08/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục