Cựu cầu thủ Arsenal vừa tái hiện chiếc thẻ đỏ của David Beckham

07:40 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnChơi không hay, nhưng cựu tiền vệ của Pháo thủ đã khiến các CĐV nhớ đến cựu cầu thủ nổi tiếng nhất nước Anh.

Cựu tiền vệ Arsenal và Liverpool, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain bị phạt thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với cầu thủ đối phương ở trận đấu Besiktas chiến thắng trước Lugano trong khuôn khổ Europa Conference League.

Oxlade-Chamberlain đã "tái hiện" David Beckham trong một khoảnh khắc hỗn loạn khi các CĐV chứng kiến anh chơi xấu với Renato Steffen của Lugano trong những phút cuối của trận đấu vừa qua.

Cựu cầu thủ Arsenal vừa tái hiện chiếc thẻ đỏ của David Beckham - Bóng Đá

 Cầu thủ người Anh chỉ được nhớ đến với chiếc thẻ đỏ vô duyên.

Steffen và cầu thủ người Anh tranh bóng rồi tiếp tục vật lộn với nhau trước khi Oxlade-Chamberlain ngã xuống. Cầu thủ 30 tuổi lao ra, đầu tiên là đá vào đùi của Steffen, sau đó đưa chiếc giày còn lại của mình giẫm xuống chân trái của đối phương.

Tiếp đến, Oxlade-Chamberlain tiếp tục vòng cả hai tay quanh chân Steffen và đè tiền vệ người Thụy Sỹ xuống đất, sau đó cả hai vật lộn với nhau. 

Người ta đã có phép so sánh nhanh với chiếc thẻ đỏ khét tiếng của Beckham khi anh bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Argentina vì phạm lỗi tương tự với Diego Simeone ở World Cup 1998.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 06:42 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục