Cựu binh bị cấm 4 trận, Girona cho rằng đội bóng bị La Liga 'trù'

08:57 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnMD cho hay đội bóng xứ Catalan đã rất thất vọng với phán quyết của ban tổ chức La Liga.

Vào thứ Ba, có thông tin cho rằng David Lopez đã bị cấm thi đấu 4 trận vì những bình luận mà anh đưa ra vào tháng 10 về Miguel Angel Ortiz Arias. Cựu binh Girona đã chỉ trích trọng tài vì hành vi “thô lỗ và xúc phạm” trong trận đấu với Almeria tại Montilivi, mặc dù sau đó anh lên tiếng xin lỗi và rút lại bình luận của mình.

Girona thất vọng với quyết định cấm Lopez 4 trận của Ủy ban thi đấu và họ cảm thấy đó là một hình phạt bất công khi xem xét các tình huống tương tự, MD cho hay.

Girona can’t keep up with Real Madrid, says coach Michel - Bóng Đá

 Girona bị' trù' vì xen vào cuộc đua vua địch?

Báo cáo cũng cho biết một số quan chức ở Girona tin rằng cầu thủ mình đang phải nhận án phạt quá khắc nghiệt trong trường hợp này vì họ hiện đang cạnh tranh danh hiệu La Liga với Real Madrid và Barcelona. Đội bóng của Michel Sanchez đang bằng điểm với Los Blancos sau 19 trận đấu và hơn đối thủ xứ Catalan bảy điểm.

Lệnh cấm của Lopez đến vào thời điểm tồi tệ đối với Girona. Eric Garcia dính chấn thương trong trận gặp Elche cuối tuần trước, mặc dù anh dự kiến chỉ phải nghỉ thi đấu một tuần. Tuy nhiên, điều đó khiến Michel chỉ còn hai trung vệ khỏe mạnh cho chuyến hành quân tới Almeria.

Đăng Nguyễn | 07:59 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục