Cứ thế này, Messi và Barca sẽ phá mọi kỷ lục

21:13 Thứ ba 30/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Huyền thoại Paolo Maldini tin rằng Lionel Messi có định mệnh chinh phục di sản của Diego Maradona và cùng Barcelona phá vỡ mọi kỷ lục.

Messi có định mệnh cùng Barcelona phá vỡ mọi kỷ lục. Ảnh: internet.

Trong mùa bóng đầu tiên dưới thời Luis Enrique, Barcelona đã giành cú ăn 3 vĩ đại với danh hiệu La Liga, Cúp nhà Vua và Champions League. Đây là cú ăn 3 thứ hai trong lịch sử CLB, lần đầu là dưới thời Pep Guardiola năm 2009.

Huyền thoại người Ý Paolo Maldini tin rằng, Messi cùng với Suarez và Neymar sẽ còn giúp Barcelona tô đậm hơn những kỷ lục đã và đang được ghi vào sử sách, nói trên Sky Sport:

“Messi, Neymar và Suarez là những hiện tượng, các con số thống kê và danh hiệu đã nói thay tất cả. Barcelona đang viết nên những trang sử và định mệnh của đội bóng này là phá vỡ mọi kỷ lục.”

Được huyền thoại Maldini ca ngợi là một đặc ân không phải ai cũng có. Ảnh: internet.

Trung vệ huyền thoại từng giành 5 danh hiệu Cúp châu Âu và Champions League trong màu áo AC Milan nói thêm về cá nhân Messi. Maldini dự báo ngôi sao người Argentina sẽ kế tục và vượt xa di sản của cựu ngôi sao tại Serie A là Diego Maradona để lại:

“Leo Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Từ những gì tôi chứng kiến, cậu ấy đã đạt đến dấu mốc để có thể vượt qua Maradona từ những thành công trong những năm qua.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục