Cú hích Declan Rice, Man City run rẩy

21:39 Thứ hai 25/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDaily Mail tiết lộ cú hích liên quan đến Declan Rice và một số cầu thủ Arsenal trước khi gặp Manchester City.

 

Declan Rice chỉ đá 45 phút trước Tottenham Hotspur và bị thay thế bởi Jorginho. Tình hình chấn thương của Rice vào lúc này trở thành mối bận tâm đối với Arsenal.

Mikel Arteta xác nhận ngôi sao người Anh gặp vấn đề ở lưng và cần trải qua buổi đánh giá chấn thương một cách cụ thể. Trong chia sẻ mới nhất từ Daily Mail, tình hình của Rice dường như không quá nghiêm trọng và cầu thủ sinh năm 1999 sẽ không cần nghỉ thi đấu dái hạn.

Đội chủ sân Emirates có thể kỳ vọng Rice kịp thời ra sân gặp Manchester City tại Premier League. Ngoài ra, Leandro Trossard và Gabriel Martinelli cũng được cho sẽ có thể gặp thầy trò HLV Pep Guardiola. 

Arsenal believe Declan Rice's back injury is NOT long term - Bóng Đá

 Chấn thương của Rice không nghiêm trọng.

Trong khi đó, trường hợp của Thomas Partey diễn ra vô cùng khả quan. Cầu thủ người Ghana đang tiến triển tốt sau chấn thương háng với hy vọng anh sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Anh nhiều khả năng tái xuất sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10.

Với các thông tin nhân sự của Arsenal, Man City có lý do đề phòng trong bối cảnh Rodri sẽ bỏ lỡ màn chạm trán Pháo thủ vì án phạt thẻ đỏ ở trận Nottingham Forest.

Lữ Phong | 20:41 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục