Cữ dượt khó chịu cho Djoker

02:35 Thứ bảy 24/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Fernando Verdasco sẽ là liều thuốc thử xứng tầm đầu tiên cho tham vọng ngôi vương của Djokovic.

Novak Djokovic. Ảnh:Internet

Hôm qua Australian Open chứng kiến cú sốc cực nặng khi Federer bật bãi tại vòng 3 trước Andreas Seppi. Dù được đánh giá trên cơ hoàn toàn nhưng Federer đã chơi một trận không đúng sức và lần đầu thất thủ trước đối thủ Italia sau 8 năm.

Tuy nhiên đó đã là chuyện đã qua và những diễn biến thú vị của Australian Open vẫn tiếp tục. Hôm nay tâm điểm của ngày thi đấu thứ sáu được dồn về trận đấu có sự hiện diện của hạt giống số 1 Novak Djokovic.

Sau hai vòng đấu đầu tiên không thua ván nào, Nole dự báo sẽ gặp ít nhiều khó khăn khi chạm trán tay vợt hạng 33 thế giới Fernando Verdasco. Đây được xem là thử thách lớn đầu tiên cho Nole trên con đường chinh phục ngôi vương.

Xét về tỉ số đối đầu Djokovic thắng Verdasco 6 trận - thua 4 trận. Tuy nhiên những lần đối đầu trên sân cứng thì phần thắng đều đa phần thuộc về Nole. Lần gần đây nhất mà hai tay vợt gặp nhau là ở giải đấu sân cứng tại Bắc Kinh năm 2013, khi đó Djokovic thắng 7-5, 2-6, 6-2.

Dù biết rằng Nole đang có phong độ cao, song nhiều người vẫn đang kỳ vọng rằng Verdasco sẽ làm khó được tay vợt Serbia như thời điểm hơn 1 năm về trước.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục