"C.Ronaldo có thể gia nhập Barcelona"

16:04 Thứ ba 06/09/2016

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của cựu danh thủ Luis Figo về xu hướng chuyển nhượng trong thế giới bóng đá hiện nay.

z

  Ronaldo có thể sang Barca. Ảnh: Internet.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay chứng kiến những thương vụ không tưởng khi Juventus chi đến 90 triệu euro cho Gonzalo Higuain, đồng thời đẩy Paul Pogba sang Manchester United với giá 110 triệu euro, qua đó phả ký lục thế giới được thiết lập bởi Gareth Bale.

Đó thực sự là những phi vụ khá bất ngờ tuy nhiên theo cựu danh thủ Luis Figo thì là điều hết sức bình thường, thậm chí Cristiano Ronaldo cũng có thể cập bến sân Camp Nou, mặc dù phí phá vỡ hợp đồng chuyền nhượng của anh lên đến 1,5 tỷ euro.

Chia sẻ với báo giới, Figo cho hay: "Chúng ta đang ở vào một thời đại rất tự do trong chuyển nhượng. Mọi thứ đều có thể xảy ra nếu một cầu thủ có hợp đồng giải phóng. Với Cristiano Ronaldo, cậu ta hoàn toàn có thể chuyển đến khoác áo Barcelona."

Về việc rời Barcelona gia nhập Real Madrid 15 năm về trước, Figo nhớ lại: "Lý do đầu tiên là sự thừa nhận từ Chủ tịch Real Madrid. Khi đó, tôi nhận được đề nghị và thương vụ càng trở nên khó đoán. Tôi quyết định thông báo cho Barcelona nhưng họ lại hành xử theo hướng tồi tệ hơn."

Hè năm 2000, Figo chuyển sang Real với giá 60 triệu euro và trở thành ngôi sao đầu tiên trong dải ngân hà mà Florentino Perez xây dựng. Thương vụ này khiến cổ động viên Barca nổi giận và gọi Figo là kẻ phản bội. Trước đó, danh thủ Bồ Đào Nha có 5 mùa giải chơi cho Barca và trở thành là biểu tượng ở sân Nou Camp.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:20 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục