Bí quyết nhỏ giúp Ronaldo phục hồi thần kỳ

10:56 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo đang tiến gần đến việc chính thức trở lại sân cỏ, nhờ những bí quyết nhỏ nhưng có tác dụng lớn trong tập luyện.

Ronaldo đang phục hồi nhanh chóng nhờ.. mặc áo dài tay

Hôm qua, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa đăng tải một bức ảnh lên Instagram cá nhân và bóng gió về việc sắp quay lại sân cỏ. Theo dự kiến Ronaldo sẽ chính thức thi đấu trở lại trong trận gặp Osasuna sau đợt tập trung cho ĐTQG.

Và một trong những bí quyết giúp Cristiano Ronaldo nhanh chóng hồi phục đó là... mặc áo dài tay ngay cả khi thời tiết ở Madrid lên tới 30 độ C - nhiệt độ rất cao tại châu Âu.

Theo Marca (tờ báo có trụ sở tại Madrid), CR7 đã gây ngạc nhiên cho rất nhiều người khi quyết định mặc đồ kín trong buổi tập vào ngày thứ Bảy (03/09) vừa qua. Mục đích của hành động này giúp cơ thể của Ronaldo ra nhiều mồ hôi hơn, hỗ trợ cho quá trình giảm lượng mỡ trên cơ thể và giúp nhanh hồi phục nhất có thể.

Giảm được lượng mỡ trong cơ thể cũng giúp đầu gối (nơi vừa hồi phục sau chấn thương) của Ronaldo cải thiện rất nhiều, đồng thời giảm nguy cơ chấn thương trong tương lai.

Thay vì mặc áo tập không tay như nhiều đồng đội để mát mẻ, chỉ một hành động nhỏ như vậy cũng cho ta thấy quyết tâm rất lớn của Ronaldo nhằm cải thiện thể lực của mình.

NT | 10:56 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục