Cristiano Ronaldo: "Tôi sẽ phá kỉ lục trước Messi"

05:04 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao Cristiano Ronaldo đã có chuyến trở về đất Anh hoàn hảo với bàn thắng đỉnh cao tại Anfield và tự tin sẽ sớm phá kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Raul Gonzalez.

Chưa bao giờ nổ súng tại Anfield trong suốt thời gian khoác áo Man United, nhưng Ronaldo đã làm được điều này khi mở tỉ số cho Real Madrid sau pha phối hợp đẳng cấp phút 23. Qua đó, cùng cú đúp của Benzema mở ra thắng lợi thuyết phục 3-0 trước chủ nhà Liverpool.

Ronaldo không sớm thì muộn sẽ phá kỉ lục 71 bàn của Raul

Như vậy, Ronaldo đã có 70 bàn, chỉ còn kém kỉ lục ghi bàn tại Champions League của đàn anh Raul Gonzzalez đúng 1 bàn. Trong khi đó, đối thủ chính của ngôi sao người Bồ là Messi cũng đã có 69 bàn.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng ấn tượng, Ronaldo nói trên Skysport: “Tôi không quá lo lắng về kỉ lục, vì tôi biết rồi tôi cũng sẽ phá vỡ nó. Nếu không phải hôm nay thì cũng sớm thôi, Messi cũng đang rất gần kỉ lục này”.

Nhận xét về trận thắng Real Madrid: “Đây là một trận đấu xuất sắc của toàn đội. Chúng tôi đã có 9 điểm và đã đạt 75% chắc suất qua vòng bảng”.

“Thật đặc biệt khi đây mới chỉ là bàn đầu tiên của tôi tại Anfield và tôi rất tự hào về điều đó. Chúng tôi biết trước sẽ có khó khăn tại sân nhà của Liverpool nhưng toàn đội đã thi đấu tuyệt vời, nhất là trong hiệp một và xứng đáng với chiến thắng”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục