Ronaldo tỏa sáng, Liverpool thua tâm phục Real Madrid

04:05 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sân nhà Anfield đã không thể giúp Liverpool trụ vững trước sức mạnh của Real, đành chấp nhận trận thua tâm phục khẩu phục đội khách đến từ Tây Ban Nha.

Trên sân Anfield, Real Madrid là đội nhập cuộc chủ động hơn với các tình huống đan bóng và tấn công thăm dò. Nhưng Liverpool cũng cho thấy quyết tâm với những đường lên bóng nhanh hay những pha sút xa của đội trưởng Gerrard.

Thế trận tương đối cân bằng chỉ được kéo dài hơn 20 phút. Phút 23, ngôi sao Cristiano Ronaldo bật tường đẹp mắt với James Rodriguez trước khi gảy bóng hiểm hóc vào góc lưới. Real Madrid có bàn mở tỉ số và đây là bàn đầu tiên của Ronaldo ghi được trên sân Anfield.

Cristiano Ronaldo dũng mãnh trong bàn mở tỉ số

Sau bàn thua, lối đá của Liverpool vẫn khá rời rạc và để Real Madrid liên tục lấn lướt. Phút 30, Kroos treo bóng sâu vào vòng cấm, Benzema bật cao đánh đầu từ góc hẹp, bóng đi theo quỹ đạo cầu âu qua tầm với Mignolet nằm gọn trong lưới. Chưa dừng lại tại đó, phút 41, từ pha phạt góc lộn xộn, Benzema nhanh chân đưa bóng vào lưới nâng tỉ số 3-0 chóng vánh cho Real.

Không còn gì để mất, Liverpool vùng lên mạnh mẽ trong những phút cuối hiệp một. Balotelli chuyền bóng cho Allen dứt điểm chệch khung gỗ trước khi Coutinho tung cú sút đập cột dọc thiếu may mắn. Sang hiệp hai, Balotelli không hiệu quả bị thay ra bởi Lallana nhưng thế trận trên sân không có nhiều biến chuyển.

Benzema đánh đầu trong bàn thắng thứ hai của Real

Real Madrid giảm nhịp độ và sau đó cũng rút ngôi sao Ronaldo ra nghỉ dưỡng sức cho El Clasico, Khedira vào sân thay thế. Trận đấu giằng co và Real Madrid cũng không còn tấn công quyết liệt nữa, chủ động lùi sâu chơi giữ sức cho trận tử chiến với Barca. Trong khi đó, Liverpool biết không thể lật thế cờ nên cũng cho 2 trụ cột Coutinho và Henderson ra nghỉ.

Những phút cuối hiệp hai, Liverpool cũng không còn có thể phản kháng, chấp nhận trận thua trắng 0-3 trên sân nhà một cách tâm phục khẩu phục. Chiến thắng này giúp Real Madrid độc chiếm ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối.

Trong trận đấu còn lại thuộc bảng B, chủ nhà Ludogorets được chơi hơn người trong phần lớn thời gian, đã có được bàn thắng muộn màng ở phút bù giờ hiệp 2 do công của Yordan Minev, đánh bại FC Basel. Như vậy, ngoài Real Madrid độc tôn bảng B, Liverpool cùng 2 đội bóng còn lại mỗi đội có cùng 3 điểm, lợi thế giành tấm vé thứ 2 đi tiếp vẫn chưa ngã ngũ.

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet; Johnson, Skrtel, Lovren, Moreno; Allen, Gerrard, Henderson; Coutinho, Sterling, Balotelli

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Varane, Pepe, Marcelo; Kroos, Modric; Isco, James, Ronaldo; Benzema

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục