CR7 bị loại khỏi đội hình tiêu biểu El Clasico

14:25 Thứ bảy 21/03/2015

Rất bất ngờ, khi mới đây tờ Dailymail đã loại siêu sao Cristiano Ronaldo ra khỏi đội hình tiêu biểu “Siêu kinh điển” giữa Barca và Real.

Trước thềm trận “Siêu kinh điển” giữa hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha trên “chảo lửa” Nou Camp, các chuyên gia của tờ Dailymai đã lựa chọn ra đội hình xuất sắc nhất kết hợp từ Barca và Real ở El Clasico thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, rất bất ngờ khi ngôi sao số một của “Los Blancos” là Cristiano Ronaldo đã bị gạch tên ra khỏi ra danh sách, cho dù anh đang là đương kim “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014”.

Đội hình xuất sắc nhất El Clasico theo bình chọn của các chuyên gia Dailymail
Ronaldo là chủ nhân QBV 2014 nhưng về phong độ hiện tại anh không được đánh giá cao

Theo chuyên gia Pete Jenson lý giải, việc cựu ngôi sao MU vắng mặt là hoàn toàn hợp lý. Bởi vì, danh sách chọn lựa được đánh giá và dựa trên tiêu chí về phong độ cũng như thái độ trên sân của một ngôi sao ở thời điểm hiện tại là chủ yếu, chứ không đánh giá về mức độ danh tiếng của cầu thủ đó. Điển hình tập trung vào phong độ tại đấu trường La Liga và Champions League.

Nếu biết được sự lựa chọn của tờ Dailymai, chắc hẳn HLV Ancelotti sẽ rất tức giận và đó cũng là suy nghĩ của rất nhiều người. Thậm chí cách lựa chọn này phải hứng chịu cơn thịnh nộ dữ dội từ phía các fan hâm mộ của CR7 cũng như đội bóng thành Madrid.

Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ đóng góp vỏn vẹn 3 cái tên trong đội hình trong mơ El Clasico như: trung vệ Pepe, tài năng trẻ Isco và tiền vệ Gareth Bale. Trong khi đó, “Gã khổng lồ” xứ Catalunya lại chiếm ưu thế tuyệt đối với 8 gương mặt.

Được biết, ngôi sao người xứ Wales là 1 lựa chọn trong số những Ronaldo và Neymar. Và chính cú đúp vào lưới Levante trong chiến thắng 2-0 của Real ở vòng 27 Liga đã giúp Bale lấy được sự tin tưởng từ phía các chuyên gia Dailymail.

Cú đúp vào lưới Levante sau 9 trận "tịt ngòi" giúp bale ghi điểm trong mắt các chuyên gia Dailymail
Tất nhiên Messi đã có màn trình diễn quá kinh ngạc trước nhà ĐKVĐ Premier League

Hơn nữa, những ngôi sao của Barca được chia đều ở cả 3 tuyến cũng như vị trí của người gác đền. Cụ thể lĩnh xướng trên hàng tấn công là bộ đôi Luis Suarez và Lionel Messi. Trong khi M10 là lựa chọn không thể thay thế với phong độ chói sang thì cựu ngôi sao Liverpool được cân nhắc với chân sút người Pháp Benzema.

Tuyến tiền vệ có Javier Mascherano và Ivan Rakitic. Còn nơi hàng phòng ngự án ngữ hai cánh lần lượt là Dani Alves và Jordi Alba, vị trí trung tâm thuộc về Gerard Pique. Cuối cùng, thủ môn Andre ter Stegen được lựa chọn để thay thế “thánh” Iker Casillas đang sa sút thê thảm, trấn giữ khung thành.

Đội hình trong mơ El Clasico

4-3-3: Andre ter Stegen - Dani Alves, Gerard Pique, Pepe, Jordi Alba - Mascherano, Ivan Rakitic, Isco - Lionel Messi, Gareth Bale, Luis Suarez.

Kim Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục