Copa America: Người hùng Paraguay mất người thân vì quả 11m loại Brazil

10:47 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Derlis Gonzalez vừa trải qua những cảm xúc khó tả nhất trong cuộc đời sự nghiệp cầu thủ khi cùng Paraguay tiễn chân Brazil về nước.

Bác của Gonzalez qua đời. Ảnh internet.

Tứ kết Copa America 2015, Brazil là đội sớm có bàn mở tỷ số với bàn thắng của Robinho nhưng pha chơi bóng bằng tay sau đó của Thiago Silva đã giúp Pagraquay gỡ hòa 1-1 nhờ công của Derlis Gonzalez trên chấm 11m.

Kết quả trên buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi và Paraguay là những người được ca khúc khải hoàn chiến thắng chung cuộc. Chân sút 21 tuổi, Derlis Gonzalez lại là người thực hiện thành công lượt sút cuối cùng.

Tuy nhiên, Gonzalez lại không thể ngờ rằng cú sút quyết định đó khiến anh vĩnh viễn mất đi người thân yêu - Người bác đã theo dõi hành trình của Gonalez tại quê nhà Paraguay qua màn ảnh tivi.

Cụ thể, do không thể kìm nén cảm xúc quá sung sướng, bác của Gonalez đã lên cơn đau tim. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng đã không qua khỏi.

“Tại sao lại là hôm nay hả bác? Tại sao? Bác bỏ cháu mà đi sau một cơn đau tim chỉ vì cháu đã mang lại cho bác quá nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con không thể tin được”. Gonalez chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

Derlis Gonzalez hiện đang chơi bóng cho FC Basel (Thụy Sĩ) và được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Paraguay tương lai.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục