Công Vinh: Mang ơn bầu Hiển nhưng Sông Lam Nghệ An mới là tất cả

10:37 Thứ bảy 06/04/2013

Chủ nhật tuần này (7/4), Công Vinh sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ khi SLNA hành quân đến sân Hàng Đẫy.

3 mùa giải (2008-2011) với HN T&T là quãng thời gian đáng nhớ với CV9, đưa sự nghiệp của anh sang một trang mới, giờ đây khi phải đứng bên kia bờ chiến tuyến, một cảm giác giằng xé là điều tất yếu.

Nhưng chắc chắn một điều anh sẽ ra sân với khát khao lớn nhất bởi đối với Công Vinh, SLNA mới là số 1, được cống hiến cho quê hương đơn giản là hạnh phúc không sao kể siết.
Công Vinh, HN.T&T, SLNA

Công Vinh đang có được phong độ cao trong màu áo SLNA

“Tôi luôn tôn trọng và biết ơn những tình cảm mà bầu Hiển và BHL của HN T&T đã dành cho tôi. Họ đã tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp tôi thi đấu tốt và rất có trách nhiệm khi tôi gặp phải chấn thương. Nhưng sự thật là khi chơi cho HN T&T và sau này là CLB BĐ Hà Nội, tôi luôn phải đấu tranh tư tưởng mãnh liệt mỗi khi chạm trán SLNA, đó là lí do tôi không thể tỏa sáng.

Nhưng giờ được trở về với quê hương, về với ngôi nhà thực sự tôi như được tiếp thêm sức mạnh. Tôi sẽ chiến đấu hết mình vì dòng máu xứ Nghệ luôn chảy trong tim...”
Công Vinh bày tỏ quyết tâm.

Không có nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng Vinh “còm” đang bùng nổ dữ dội, đẳng cấp của một cầu thủ lớn giúp anh vượt qua khó khăn và bay cao ngoài mong đợi, theo Vinh tất cả là nhờ SLNA và HLV Nguyễn Hữu Thắng: “Tôi may mắn được làm việc với anh Thắng, một người tâm huyết và có tài.

Ngày trở về, bao nhiêu áp lực đè nén nhưng chính anh đã động viên, chỉ bảo cho tôi rất nhiều. Ngoài ra, SLNA là một tập thể chất lượng, có bản sắc và quan trọng nhất là tính đoàn kết rất cao, chúng tôi là một gia đình thực sự, luôn ra sân với khát khao chiến thắng mãnh liệt. Nhìn những khán đài luôn chật kín khán giả đang hò hét, cổ vũ hết mình, nếu bản thân không cố gắng sẽ mang tội lớn”.

Hiện tại, Công Vinh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 4 lần lập công. Với phong độ đang lên rất cao, việc anh tiếp tục nổ súng là hoàn toàn có thể, một ngày làm việc vất vả của hàng thủ HN T&T, hãy chờ xem.
Việt Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục