Công Phượng nằm gục xuống cỏ sau trận thua trên sân Cẩm Phả

00:45 Thứ năm 06/08/2015

Tiền đạo chủ lực của HAGL thể hiện sự tuyệt vọng và phải nhờ cầu thủ Quảng Ninh kéo dậy sau khi đội bóng phố núi để thua 0-3.

Sau khi trọng tài Phùng Đình Dũng thổi hồi còi kết thúc trận đấu muộn ở vòng 19 V.League 2015, Công Phượng nằm gục xuống sân trong khi Mạc Hồng Quân chạy về phía các đồng đội chia sẻ niềm vui chiến thắng. Cùng là cặp tiền đạo U23 Việt Nam, Mạc Hồng Quân với sự hỗ trợ từ các đồng đội có cú đúp trong chiến thắng 3-0 của đội nhà.
Thủ môn Tuấn Linh bên phía đội chủ nhà Than Quảng Ninh chạy tới động viên và kéo Công Phượng đứng dậy. Trong suốt 90 phút thi đấu, hàng công của đội bóng phố núi không ít lần uy hiếp khung thành thủ môn Tuấn Linh nhưng không thể ghi được bàn thắng.
Trước khi thể hiện sự tuyệt vọng lúc cuối trận, Công Phượng có 90 phút lăn xả hết mình để giúp đội nhà có điểm, nhằm thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng.
Tiền đạo người Nghệ An luôn bị theo kèm chặt mỗi khi có bóng. Trong một tình huống ở nửa đầu hiệp 1, đàn anh Quảng Hải lùi về hỗ trợ trung vệ Hoàng Tuấn Anh vô hiệu hóa pha đi bóng trong khu vực 16,5 m của Công Phượng.
Trong tình huống tranh bóng quyết liệt kể trên, Công Phượng vừa đau vừa bị tuột chiếc giày chân trái.
Tiền đạo mang áo số 44 nén đau, nhanh chóng xỏ lại chiếc giày để tiếp tục vào sân.
Dù gặp phải chấn thương do thi đấu quá lăn xả, Công Phượng ra hiệu cho đồng đội là vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
Trước hàng phòng ngự chơi chắc chắn và kỷ luật của Than Quảng Ninh, những nỗ lực của Công Phượng và các đồng đội không thể giúp HAGL có được bàn thắng danh dự trên sân Cẩm Phả.
Tiền vệ Tuấn Anh lép vế trước lối chơi quyết liệt và đầy kinh nghiệm của những Hải Huy, Minh Tuấn...
Trận đấu trên sân Cẩm Phả cũng đánh dấu sự trở lại của Văn Toàn sau chấn thương ở SEA Games 28.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục