Công Phượng khoe ảnh bạn gái lạ mặt nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam

11:34 Thứ tư 21/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ngoài trái bóng thì có lẽ các bạn gái là nhân vật thứ hai luôn bên cạnh Công Phượng. Chàng tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai có sức hút lạ kỳ mỗi khi ra ngoài thi đấu.

Trước khi lên đường sang Nhật Bản, Công Phượng đã cùng các đàn anh Sông Lam Nghệ An trở về quê nhà Đô Lương để đá bóng từ thiện. Sự trở về của người con của huyện nghèo đã thu hút đông đảo bà con xa gần đến tận mắt chứng kiến Công Phượng thi đấu.

Công Phượng đăng hình hai bạn gái lên trang cá nhân ngày 20/10. Ảnh chụp màn hình.

Phải rất khó khăn Công Phượng mới xa rời được vòng tay của người hâm mộ quê nhà. Tiền đạo của HAGL cũng tỏ ra thân thiện, đặc biệt là với các bạn gái hâm mộ mình. Ngay sau khi rời quê, Công Phượng đã chia sẻ hai tấm hình cùng hai người bạn gái “đặc biệt” nhân ngày 20/10.

Đi kèm hai tấm ảnh là lời chú thích: “Chưa đi chưa biết Đô Lương… Chúc mọi người có ngày 20/10 thật nhiều ý nghĩa nhé!!!!!!” Fan hâm mộ của Công Phượng cho rằng một trong hai người trong ảnh là chị (họ) của cầu thủ nổi tiếng chàng cầu thủ này.

Bất kể khi nào Công Phượng chụp hình cùng các cô gái là y như rằng người hâm mộ lại đồn thổi chuyện yêu đương. Cho đến bây giờ, chỉ có Hòa Minzy là người có mối quan hệ trên mức tình bạn với Công Phượng sau khi nhiều tấm ảnh tình cảm của cả hai bị lộ. Dù vậy, cả hai vẫn phủ nhận chuyện này.

Chia tay V-League, Công Phượng chuẩn bị sang Nhật thi đấu. Ảnh: Đình Viên.

Vào 30.10 tới, Công Phượng và Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh sẽ sang Nhật Bản đàm phán những điều khoản cuối cùng với CLB Mito Hollyhock. Trước chuyến đi, Công Phượng đón tin vui khi đội bóng này vừa thắng thuyết phục Tokyo Verdy 2-0.

Quang Thịnh | 11:03 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục